Wednesday, September 4, 2013

Vé máy bay từ Hà Nội đi Cao Hùng giá rẻ

Với sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng dành cho phòng vé máy bay Hồng Nhung, chúng tôi đã trở thành Đại lý vé máy bay uy tín và chuyên nghiệp của các hãng hàng không nổi tiếng trong nước và trên thế giới như: Vietnam Airlines, China Airlines, Cathay Pacific,….
Cao Hùng đang là một địa điểm nóng thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan và khám phá. Nắm bắt được nhu cầu du lịch sang Đài Loan ngày càng tăng, phòng vé Hồng Nhung đã tập trung cung cấp vé máy bay từ Hà Nội đi Cao Hùng thường xuyên và liên tục, không bao giờ để tình trạng hết vé xảy ra.
Chúng tôi cung cấp nhiều loại vé máy bay từ Hà Nội đi Cao Hùng giá rẻ cho quý khách dễ dàng lựa chọn.
Để đặt mua vé máy bay từ Hà Nội đi Cao Hùng giá rẻ xin hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, chúng tôi sẽ báo lịch trình bay cho Quý khách. Với cam kết giá của chúng tôi luôn luôn rẻ nhất trên thị trường.
Lịch bay và đường bay từ Hà Nội đi Cao Hùng của các hãng hàng không lớn 


Hãng hàng
không
 Điểm khởi
hành
Điểm đến
Giờ khởi
hành
Giờ đến
Trạm trung chuyển
Thời gian
bay

 

Hà Nội 
(HAN)

Cao Hùng
(KHH)

10:40 

18:15 

Hong Kong (HKG) 

 6h 45m

 

Hà Nội 
(HAN)

Cao Hùng
(KHH)

17:35 

23:40 

Taipei Chiang Kai Shek (TPE) 

5h 10m 

 

Hà Nội 
(HAN)

Cao Hùng
(KHH)

10:40 

18:00 

Hong Kong (HKG) 

6h 20m 

 

Hà Nội 
(HAN)

Cao Hùng
(KHH)

19:35 

08:20 

Hong Kong (HKG)
Taipei Chiang Kai Shek (TPE) 

 11h 45m

 

Hà Nội 
(HAN)

Cao Hùng
(KHH)

08:35 

23:40 

Guangzhou (CAN)
Taipei Chiang Kai Shek (TPE) 

14h 5m 

Chú ý: Tất cả hành trình, lịch trình và giờ bay của các hãng hàng không chỉ mang tính chất tham khảo. Mọi thứ đều có thể thay đổi vì lý do thời tiết xấu hoặc gặp bất cứ sự cố nào đều có thể bị thay đổi. Để biết rõ hơn về hành trình và lịch trình mà Quý khách hàng đang tìm kiếm, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc gọi đường dây nóng 1900 - 6099 để biết thông tin chuyến bay của từng ngày, từng giờ.

Đi du lịch Đài Loan, bạn muốn có những chuyến bay an toàn với vé máy bay giá rẻ nhất hãy nhanh chóng liên hệ với Hồng Nhung Booking , chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp cho bạn vé máy bay rẻ nhất.

0 comments:

Post a Comment