Sunday, October 9, 2016

Tham quan vườn thú Ueno Nhật Bản

Sở thú Ueno là một vườn động vật nằm trong Công viên Ueno, Tokyo. Công viên Ueno có nhiều điểm tham quan thú vị, và là một trong những điểm du lịch phổ biến nhất của các du khách nước ngoài ở Tokyo. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi duy nhất để tham quan ở Tokyo, tại sao không thêm sở thú Ueno vào danh sách các kế hoạch đi du lịch!

-->> Vườn thú Ueno - Tokyo

Thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của Tokyo trong một thời gian ngắn và thưởng thức các hiệu ứng thư giãn của loài động vật quý, Ueno Zoo sẽ cung cấp cho bạn một cảm giác yên bình và tươi mới. Và, nó có thể làm bạn ngạc nhiên khi thấy rằng có một vườn thú lớn với nhiều loài động vật hoang dã, phong phú về cây xanh, và ngay ở giữa Tokyo 
Vườn thú Uenoo, là vườn thú lâu đời nhất ở Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1882, nó đã phát triển trong những năm qua và đã mở rộng diện tích 14,3 ha (35,2 ha). Hiện nay, đó là nhà của hơn 2.800 loài động vật, từ 500 loài khác nhau, và cũng có thể cung cấp cho du khách với những kinh nghiệm học hỏi về sự đa dạng của động vật, cũng như là một nơi thú vị để ghé thăm! 

Trong lịch sử, Công viên Ueno trước đây là một phần của Kanei-ji, một ngôi chùa gia đình của tướng quân Tokugawa, và vẫn còn những công trình lịch sử từ thời Edo trong khu vực vườn thú. Đây cũng là một tính năng hấp dẫn và độc đáo của Ueno Zoo. 

Vườn Đông và vườn Tây

Ueno Zoo được chia thành hai phần, Vườn Đông và Vườn Tây, nơi có cơ sở duy nhất trong từng khu vực, do đó bạn có thể nhìn thấy động vật hoang dã đến gần, khám phá thế giới hấp dẫn của chúng. 

Khi bạn vào cổng chính, và bạn đang ở trong Vườn Đông, nơi bạn sẽ thấy những con voi châu Á, khỉ tuyết, và động vật kỳ lạ khác. 

Trong khu vườn Tây là nơi ở của hươu cao cổ, hà mã và ngựa vằn, tất cả đều là động vật móng guốc châu Phi. Vivarium hiển thị một bộ sưu tập các loài bò sát, động vật lưỡng cư và cá. Sở thú của trẻ em cho trẻ em tiếp xúc trực tiếp với vật nuôi, và các ao Shinobazu là nhà của vịt, ngan, ngỗng, và chim cốc. 
Vườn Đông của công viên Ueno

Đồi khỉ

Đồi khỉ đã được hoàn thành vào năm 1931. Khu vực đồi khỉ rộng 553 ㎡ và cao 11m. Bạn sẽ thấy khoảng 40 con khỉ Nhật Bản



Trong Gorilla và rừng hổ, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác kinh hãi phải đối mặt với những động vật hoang dã tuyệt vời. Trong một nỗ lực để nuôi các loài nguy cấp, vườn thú đã tổ chức mạng lưới vườn thú trên toàn quốc và trên toàn thế giới, và chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức về chăn nuôi và quản lý động vật.



Ở vườn Tây có một khu vực được gọi là Sở thú của trẻ em. Quảng trường Nakayoshi nằm trong Sở thú của trẻ em, và cung cấp cho nhiều trẻ em cơ hội để tiếp xúc với vật nuôi miễn phí.



Hãy đặt vé của chúng tôi để có cơ hội tham quan vườn thú Ueno. Đại lý vé máy bay Beetours chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản. Chúng tôi tự hào là đại lý của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Tiger Airways… Hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Beetours để có được mức giá ưu đãi nhất.

1 comment: