Friday, October 7, 2016

Vé máy bay Hà Nội đi Osaka giá rẻ của hãng Thai Airways

THAI Airways là một trong các hãng hàng không lớn nhất Quốc gia của Thái Lan. Hoạt động trên các đường bay nội địa và quốc tế tỏa ra từ căn cứ nhà tại Bangkok đến các nơi trọng điểm trên khắp thế giới và ở Thái Lan. Vốn cổ phần lên đến 16.988.765.500 Bạt (09/5/2005) và trong đó có khoảng 53,77% thuộc sở hữu Bộ Tài chính của Chính phủ Thái Lan. Vào cuối tháng chín năm 2004, tổng tài sản của công ty đã đạt đến con số 193,211 triệu Bạt. Hãng đã đạt được lợi nhuận hàng năm trong 40 năm liên tiếp.
Hãng hàng không Thai Airways với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín là sự lựa chọn hàng đầu cho hành khách chọn đường hàng không để di chuyển. Vé máy bay giá rẻ với nhiều chương trình khuyến mãi của Thai Airways giúp quý khách tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc.

Osaka được tìm thấy với những dấu hiệu về sự sống xuất hiện rất sớm ở khu vực này như những vỏ sò hay các đầu lâu của loài người được chôn cất kĩ càng từ thế kỷ V và VI trước Công Nguyên. Khu vực được tìm thấy được tin là khu vực Uehonmachi, một phần bán đảo và vùng biển nội địa phía Đông ngày nay. Trong suốt thời Yayoi, dấu hiệu sinh sống ổn định, trồng lúa gạo cũng đã bắt đầu hình thành và phổ biến. Đến thời Kofun, Osaka phát triển thành một cảng trung tâm kết nối khu vực phía tây Nhật Bản. Nơi đây còn từng là thủ đô của Nhật Bản vào giữa thế kỷ VII.
Beetours cung cấp ve may bay di Osaka gia re nhất hiện nay. Từ Hà Nội đi Osaka, nếu quý khách lựa chọn vé máy bay Thai Airways, có một chuyến bay hành trình khá đẹp cho tuyến này. Chuyến bay khởi hành lúc 20h45 và đến nơi vào lúc 7h00 sáng hôm sau giờ địa phương. Ngoài ra Thai Airways cũng có một chuyến bay khác xuất phát cùng giờ nhưng phải 4h chiều hôm sau mới đến nơi. Nếu ai muốn dành thời gian transit khá dài để tham quan Bangkok có thể chọn chuyến bay này.
Giá vé từ Hà Nội đi Osaka khoảng 600 USD tùy theo thời gian đặt vé, một giá vé hợp lý cho những ai muốn đến thành phố này với hãng máy bay Thai Airways. Trước khi mua vé máy bay đến Osaka, mời các bạn tìm hiểu một số điểm thú vị về thành phố này.
Lưu ý: giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi theo ngày giờ. Hãy liên hệ trực tiếp Beetours theo Hotline - 00944 555 900 để có giá vé chính xác nhất cho hành trình bay của bạn.

1 comment: