Monday, October 3, 2016

Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Fukuoka


Trung tâm của thành phố Fukuoka nhìn ra cảng Hakata, bến cảng  từ lâu nay đã góp phần tạo điều kiện cho sự thịnh vượng của ku vực thông qua các hoạt động thương mại với các nước khác trong khu vực châu Á...
Đến Fukuoka bằng phương tiện gì? Hồng Nhung Booking là đại lý vé máy bay của tất cả các hãng hàng không trong nước và quốc tế, chuyên bán vé máy bay 1 chiều và khứ hồi đi Fukuoka.

Đường bay từ TP. Hồ Chí Minh(Sài Gòn) đi Fukuoka(Nhật Bản) có nhiều hãng hàng không đang khai thác giúp quý khách dễ dàng tham khảo. Mỗi  tuần có một số chuyến bay vòng 1 điểm dừng hoặc 2 điểm dừng từ TP. Hồ Chí Minh(Sài Gòn) đi Fukuoka của hãng hàng không Vietnam Airlines, Japan Airline. Ngoài ra còn có một số hãng hàng không khác China Eastern Airlines, Singapore Air, Korean Airline... Tại các hãng tham khảo Quý khách hàng sẽ phải bay trung chuyển tại các sân bay khác, nếu có thể bay thẳng thì Quý khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian hơn.

Vé máy bay từ TP. Hồ Chí Minh đi Fukuoka vào giờ mùa cao điểm giá thành nó sẽ rất cao. Để tìm được những chuyến bay phù hợp với giá thành. Quý khách vui lòng "TÌM CHUYẾN BAY" để có thể lựa chọn đường bay phù hợp cũng như giá cả hợp lý nhất.
Lịch bay từ TP. Hồ Chí Minh đi Fukuoka:

Điểm khởi hành

Điểm đến

Giờ khởi hành

Giờ đến
TP.HCM(SGN)
Fukuoka
01:55
12:45
TP.HCM(SGN)
Fukuoka
23:35
09:15
TP.HCM(SGN)
Fukuoka
12:50
09:15
TP.HCM(SGN)
Fukuoka
12:10
12:15



XEM THÊM LỊCH BAY
Beetours Việt Nam cung cấp dịch vụ vé máy bay đi Fukuoka:
- Đặt chỗ, bán vé máy bay qua điện thoại, fax, email....  
- Tư vấn miễn phí các đường bay trong nước và quốc tế
- Hành trình thuận tiện, giá cả hợp lý
- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu trong nội thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé
- Chính sách hỗ trợ nâng hạng
- Thanh toán thuận tiện: Tiền mặt, Séc, Chuyển khoản, các loại thẻ ...

1 comment: