Sunday, October 2, 2016

Lễ hội tuyết Sapporo

Được mệnh danh là thành phố tuyết- từ xưa, vùng đất Sapporo là nhà của cộng đồng dân tộc Ainu. Năm 1866, cuối thời kì Edo, bắt đầu xây dựng một con kênh đào từ Aomori qua vùng đất này, và những người đi khai hoang bắt đầu lập nên khu làng Sapporo. Cái tên này được lấy từ tiếng Ainu, nghĩa là "con sông lớn chảy qua đồng bằng".  Các lễ hội tuyết Sapporo (Sapporo Yuki Matsuri) được tổ chức trong một tuần vào tháng hai tại Hokkaido thủ đô Sapporo . Nó là một trong những sự kiện mùa đông phổ biến nhất của Nhật Bản. Đặt mua vé máy bay đi Sapporo để tham dự lễ hội độc đáo tại Nhật Bản này.

Các lễ hội tuyết Sapporo đã được bắt đầu vào năm 1950, khi các học sinh trung học xây dựng một vài bức tượng tuyết ở Công viên Odori . Nó đã phát triển thành một sự kiện thương mại lớn, có tuyết và các tác phẩm điêu khắc ngoạn mục và thu hút hơn hai triệu du khách đến từ Nhật Bản và trên toàn thế giới.
                   ----------> Có thể ban đang tìm kiếm vé máy bay từ Sài Gòn đi Sapporo 

Tác phẩm điêu khắc tuyết lớn nổi tiếng của lễ hội, với hơn 25 mét rộng và hơn 15 mét chiều cao, được trưng bày tại đây. Chúng được thắp sáng hàng ngày cho đến 22:00.


Bên cạnh khoảng một chục tác phẩm điêu khắc bằng tuyết lớn, lễ hội còn trưng bày hơn một trăm bức tượng tuyết nhỏ hơn và tổ chức một số buổi hòa nhạc và các sự kiện, nhiều trong số đó sử dụng các tác phẩm điêu khắc như sân khấu của họ.

Nơi có thể quan sát lễ hội tốt nhất là từ tháp truyền hình Sapporo, nó nằm ở cuối phía đông của công viên và được mở cửa từ 9:00-22:30 trong lễ hội (từ 8g30 ngày cuối tuần). Giá vé  ¥ 700 người lớn. 
Đặt vé máy bay đi Sapporo để được hưởng ưu đãi ngay tại đây. Hoặc liên hệ với Chúng tôi theo Hotline 0944 555 900 Hãy để Beetours  mang lại cho bạn chuyến bay tới Sapporo giá tốt nhất.

0 comments:

Post a Comment