Sunday, October 2, 2016

Cơ phó 9x điển trai Nguyễn Quang Đạt

 Sau cơn sốt "Cơ phó 9X điển trai như diễn viên tại Việt Nam", Nguyễn Quang Đạt trở thành từ khóa "hot" và được nhiều người biết đến trên mạng xã hội. Bởi không chỉ mang vẻ ngoài điển trai mà Đạt còn là một phi công cho 1 hãng hàng không với vị trí là một cơ phó, đặc biệt anh vẫn đang là một chàng sinh viên năm thứ 3 của trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội.
Một số hình ảnh đáng yêu của chàng trai cơ phó đang gây "sốt" trên mạng:

Sinh ngày 16/12/1991 tại Hà Nội, ngay từ ngày còn ngồi ghế của trường THPT Chu Văn An (Hà Nội), Đạt đã tích cực tham gia các hoạt động của trường lớp và trở thành một bí thư hoạt bát, năng động. Khi đã tốt nghiệp ngôi trường cấp 3, Đạt quyết định thi vào trường đại học Ngoại Thương chuyên ngành Kinh tế đối ngoại vì anh muốn thử sức khả năng của mình với ngành điểm cao nhất nước.

Nhưng ngay khi có giấy báo trúng tuyển vào đại học cũng là lúc Đạt nhận giấy tuyển của hãng hàng không.

Và Đạt quyết định bảo lưu kết quả tại trường đại học Ngoại thương để bắt đầu trải nghiệm công việc này từ năm 2011, sau khi hoàn tất chương trình học 2 năm.

Giải thích về số vạch trên vai áo, Đạt nói rằng "2 vạch tức là cơ phó ít kinh nghiệm, 3 vạch là cơ phó nhiều kinh nghiệm". Hiện Đạt đang mặc trong mình chiếc áo với 3 vạch và 4 năm nữa sẽ lên được 4 vạch như mong ước.
Gia đình Đạt có 4 anh chị em.  Anh thường xuyên chia sẻ tình yêu đối với gia đình của mình trên trang facebook cá nhân. (Trong hình là 4 anh chị em Đạt cùng bà nội từ xưa đến nay)
Dù bận rộn với những chuyến bay và lịch học dày đặc, nhưng chàng trai 22 tuổi này vẫn dành nhiều thời gian cho cháu gái cưng tên Mây của mình. Đạt cho biết anh rất thương yêu Mây và thường dẫn Mây đến tham quan chỗ làm của mình.


Với bề ngoài điển trai và nụ cười rạng rỡ, Nguyễn Quang Đạt không chỉ là phi công giỏi mà còn trở thành "người mẫu miễn phí" thường xuyên của hãng hàng không.
Nguồn báo Đất Việt 

0 comments:

Post a Comment