Thursday, October 6, 2016

Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Sendai

Sendai là trung tâm văn hóa, kinh tế và công nghiệp phía đông bắc bí ẩn của Nhật Bản: một khu vực được gọi là khu vực Tohoku. Với một lịch sử đầy màu sắc hình thành bởi các lãnh chúa Date Masamune nổi tiếng, ấm áp, mọi người chào đón, món ăn ngon và một số lễ hội được yêu thích nhất của Nhật Bản, Sendai không chỉ là một điểm đến kỳ nghỉ tuyệt vời, nhưng một cơ sở tuyệt vời để liên doanh tiếp tục vào Nhật Bản.
Lịch đường bay hợp tác của Vietnam Airlines và Asiana Airlines


Điểm khởi hành
Điểm đến
Giờ khởi hành
Giờ đến
Hà Nội (HAN)
 Sendai(SDJ)
23:35
12:30
Hà Nội (HAN)
Sendai(SDJ)
23:35
12:30


Thành phố sở hữu phong cảnh đẹp, chẳng hạn như sông Hirose-Gawa chạy qua trung tâm Sendai, và các loại cây zelkova tươi tốt mà xếp hàng trên đường phố của mình. Cây xanh là đặc biệt phong phú ở trung tâm của thành phố, trong đó có con đường rợp bóng cây và công viên. Sendai được gọi là "Thành phố của cây."

Sendai có nhiều trường đại học và cũng được biết đến như một thành phố học tập. Các trường đại học và các viện nghiên cứu của mình đã góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp công nghệ cao.

Sendai còn giá trị lịch sử và văn hóa. Nhiều sự kiện truyền thống, chẳng hạn như Sendai Tanabata Festival, tiếp tục cho đến ngày nay. Sendai cuộc thi âm nhạc quốc tế và Johzenji Streetjazz Lễ hội cũng được tổ chức trong thành phố, cùng với nhiều màn trình diễn sân khấu.

Vé máy bay đi Sendai giới thiệu Khí hậu ở Sendai


Sendai chia sẻ cùng vĩ độ như Washington DC, thủ đô của Hoa Kỳ, và Athens, Hy Lạp. Sendai có khí hậu rất thoải mái so với các thành phố khác ở Nhật Bản.
Nhiệt độ trung bình của nó là 12,1 º C và lượng mưa hàng năm là 1,241.8 mm. Tháng nóng nhất là tháng Tám với nhiệt độ trung bình 24,1 ° C, tháng lạnh nhất là tháng có nhiệt độ trung bình là 1,5 ° C.
Sự huy hoàng của một trong bốn mùa có thể được kinh nghiệm và thích ở Sendai. Màu sắc mùa thu của thành phố và phong cảnh tuyết phủ vào mùa đông là đặc biệt xinh đẹp, và mọi người thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp trong cả hai trung tâm thành phố Sendai và các ngọn núi gần đó.

Một thành phố trong sự hài hòa với môi trường xung quanh của nó
Sendai là một thành phố hiện đại, hài hòa với thiên nhiên. Thành phố được bao quanh bởi một môi trường thiên nhiên lộng lẫy, từ dãy núi phía tây Ohu đến phía đông Thái Bình Dương. Khu vực phía bắc và phía nam của thành phố là khu vực nông nghiệp sản xuất một số lượng gạo tốt nhất của Nhật Bản. Bản thân thành phố có đầy đủ các tính chất và cây xanh. Nhiều công viên và đường phố được lót bằng cây zelkova, và làn nước trong vắt của dòng sông Hirose-Gawa thông qua trung tâm thành phố Sendai. Mặc dù Hirose chảy qua một thành phố lớn, nó được biết đến là một dòng sông đẹp với nước rất sạch sẽ, và Ayu (cá hương), mà chỉ sống trong nước sạch, được biết là đi du lịch lên dòng sông.

Matsushima 
Matsushima Bay, rải rác với nhiều hòn đảo được bao phủ bởi rừng thông, nằm khoảng 30 km từ Sendai. Nó được biết đến như một trong ba địa điểm danh lam thắng cảnh của Nhật Bản. Matsushima là một nơi trú ẩn từ sóng khắc nghiệt Thái Bình Dương và cũng nổi tiếng với nghề nuôi hàu của nó.

Dãy núi Zao
Một một giờ lái xe từ Sendai sẽ đưa bạn đến Mt. Zao, một bộ sưu tập của nhiều núi lửa lâu đời. Gần hội nghị thượng đỉnh của nó, bạn có thể tận hưởng một đi bộ dễ chịu xung quanh Okama, một hồ miệng núi lửa nổi tiếng với màu sắc phù du của nó. Tấn. Zao cũng nổi tiếng với những con quái vật tuyết (sương cây bao phủ) có thể được nhìn thấy trong mùa đông. Những con quái vật tuyết được tạo ra khi tuyết tốt và dính băng để Abies mariesii (maries (# 8217;.. Cây thông) cây Kết quả là một tác phẩm nghệ thuật tự nhiên, một sản phẩm của khí hậu mùa đông độc đáo của khu vực Các quái vật tuyết đặc biệt đẹp vào đầu tháng Hai. 
Hot Springs
Akiu và Sakunami là cả hai khu nghỉ dưỡng suối nước nóng gần trung tâm thành phố Sendai.  30 phút lái xe sẽ đưa bạn đến những khu nghỉ mát, mà tự hào rất nhiều khách sạn và nhà trọ truyền thống Nhật Bản cung cấp các phòng tắm lớn thoải mái trong những vẻ đẹp và sự thanh bình của núi. Một số nhà trọ truyền thống có phòng tắm nằm bên ngoài, nơi bạn có thể thư giãn trong khi thưởng thức các quan điểm của các ngôi sao hoặc tuyết.

Một vài địa điểm tham quan ở Sendai

Lăng Zuihoden
Là nơi an nghỉ cuối cùng của người sáng lập của Sendai, Date Masamune, cấu trúc tuyệt đẹp này là một cảnh để nhìn với màu sắc rực rỡ của nó bao gồm các mẫu vàng và phức tạp trên tác phẩm điêu khắc chạm khắc tinh xảo.

Lâu đài Sendai
Lâu đài Sendai được xây dựng bởi Date Masamune. Những bức tường đá đã được xây dựng lại một cách cẩn thận và một bức tượng của Date Masamune cưỡi trên một con ngựa nhìn ra thành phố. Bảo tàng Lâu đài Aoba cũng nằm ở đây.

Osaki Hachimangu Shrine
Ngôi đền này được xây dựng theo lệnh của Date Masamune, người sáng lập của Sendai. Nó được thiết kế như một kho báu quốc gia cho phong cách xây dựng cấu trúc tuyệt đẹp và lộng lẫy của nó.

Sendai Mediatheque
Cơ sở đa mục đích này sở hữu một thư viện và phòng trưng bày nghệ thuật. Được thiết kế bởi Toyo Ito, cấu trúc này mà không cần bất kỳ trụ cột đã nhận được nhiều giải thưởng bao gồm "Thế giới Giải thưởng kiến trúc năm 2002 tòa nhà tốt nhất trong khu vực Đông Á."

Bảo tàng và Trung tâm Mua sắm Sendai Anpanman

Đây là một bảo tàng tương tác có sự tham gia nơi trẻ em có thể thưởng thức thế giới tuyệt vời của Anpanman, cũng như một trung tâm mua sắm đầy đủ các mặt hàng có tính năng nhân vật Anpanman ban đầu và cung cấp dịch vụ độc đáo. Một live show giải trí với Anpanman và bạn bè của mình được đưa vào mỗi ngày. Hãy đến và chơi với Anpanman!
•    145 Teppocho, Miyagino-ku, Sendai-shi
•    +81-22-298-8855
•    10:00-18:00
•    Đóng cửa vào ngày đầu năm mới
•    1000 yên cho lứa tuổi từ 1 tuổi trở lên
•    Từ ga JR Sendai (Đông cảnh) 9 phút đi bộ
•    115 chỗ đậu xe (tính phí)

Thực phẩm ở Sendai

Sendai được thiên nhiên ưu đãi và được hưởng thu hoạch hiệu quả từ cả hai đất và biển. Khu vực đã sản xuất món ngon độc đáo từ thời cổ đại và thủy sản đã thiết lập một danh tiếng vững chắc cho sự tươi mát. Sushi tươi và hàu từ Matsushima bay là một trong những đặc sản nổi tiếng nhất Sendai.
Sendai cũng nổi tiếng với gyutan (lưỡi bò). Sukiyaki thực hiện với Sendai thịt bò tẩm bột và cá cũng được cả hai rất khuyến khích. Ẩm thực Sendai là khá hợp lý, vì vậy bạn có thể thưởng thức kinh nghiệm ăn uống của bạn.

Hàu
Sendai Bay tự hào có thu hoạch lớn của hàu. Hàu thu hoạch từ Sendai là nhỏ nhưng ngon. Nó phục vụ nguyên liệu, chiên, hoặc như kaki-nabe, một mùa đông ấm lên hàu hầm. Mùa cho hàu ở Sendai là từ tháng Mười đến tháng Ba.

Thịt bò lưỡi 
Lưỡi bò là một trong những món ăn nổi tiếng nhất Sendai. Nó thường được phục vụ xắt lát mỏng và nướng trên than, với gạo lúa mạch và đuôi súp thịt bò.

Sasa-Kamaboko
Sasa-Kamaboko là một ổ cá chế biến được làm từ cá trắng xay nhuyễn (ví dụ như cá bơn), được nướng vào lá tre (Sasa).

Jizake (Sake địa phương)
Vì là một thức uống alchoholic ủ từ gạo. Sendai là một khu vực sản xuất lúa gạo xuất sắc, và vì thế cũng nổi tiếng vì lợi ích tuyệt vời của nó ủ từ gạo vì chất lượng. 
Hãy gọi điện thoại cho đại lý vé máy bay Hồng Nhung của chúng tôi để có được thông tin chi tiết về vé máy bay đi Sendai. Giá vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Sendai của chúng tôi có thể thay đổi tùy từng thời điểm cụ thể.


1 comment: