Sunday, October 9, 2016

Du lịch Yanaka Nhật Bản

- Asakura Điêu khắc sảnh 朝仓雕塑馆(Asakura Chousokan)

Asakura Điêu khắc Hall là ngôi nhà cũ và phòng thu của nhà điêu khắc Fumio Asakura. Tòa nhà này là một ngôi nhà truyền thống Nhật Bản và tôn tạo với nội thất theo phong cách độc đáo và thị hiếu của Asakura-san. Trong tòa nhà, có nhiều tác phẩm của Asakura trưng bày và nhà chính nó là một cuộc triển lãm và đặc biệt quan tâm, đặc biệt là cho những người quan tâm đến kiến trúc Nhật Bản.

Thắng cảnh văn hóa Yanaka
Các đường phố ở phía trước của điêu khắc sảnh Asakura
- Yanaka Ginza谷中银座 

Yanaka Ginza là một  đường phố nhỏ mà vẫn giữ được bầu không khí ấm áp của Shitamachi, phần truyền thống tại Tokyo, có nguồn gốc từ thời Edo. Bạn sẽ thấy nhiều loại thực phẩm Nhật Bản thú vị và độc đáo được bán tại các thị trường lương thực có, mà Tokyo người đã ăn trong cuộc sống hàng ngày cho khá trong một.

Phố mua sắm Ginza Yanaka


- Yanaka Reien (Yanaka Nghĩa trang Park) 谷中霊园 


Một công viên cemeteryand cũ, nơi nhiều nghệ sĩ và diễn viên nổi tiếng và nổi tiếng được chôn cất. Một nghĩa trang rất rộng rãi, được bao quanh bởi vô số cây và được biết đến với hoa anh đào của nó (Sakura) trong thời gian mùa xuân.

Yanaka Reien trong mùa xuân

- Daienji 大円寺 


Harunobu Suzuki, Ukiyoe tiên phong (in khắc gỗ Nhật Bản), tạo ra nhiều Nishikie (khắc gỗ màu) của một phụ nữ xinh đẹp tên là Osen, trong khi làm việc trong một quán cà phê trong Yanaka. Thông qua các tác phẩm của ông, Osen đã trở nên rất nổi tiếng và đã được xem xét trong 3 phụ nữ đẹp nhất hàng đầu trong tất cả các Edo. Nó đã được cho biết quán cà phê mà Osen đã được làm việc được đặt tại nơi như tòa nhà được gọi là Daienji sở. Hiện nay, di tích của Suzuki Harunobu và Osen tại Daienji. 

- Hebi Michi (đường rắn) ヘビ道 


Nó chỉ là một con đường hẹp trong khu dân cư được xây dựng sau khi Thế giới Thế giới II. Trước đây, con đường là một dòng suối đẹp trong giai đoạn EDO, đó sấy khô và sau đó được chuyển đổi thành một con đường 'uốn khúc và quanh co. Khe được gọi là Aizome và dẫn đến khu vực Machiya ở Tokyo. Nếu bạn đi, xin vui lòng xem ra cho xe ô tô lái xe thông qua, có, chiếc xe được phép đi trên đường. 

- Jomyoin 净名院 


Một ngôi đền cũ thành lập vào năm 1666. Nó đã được cho biết có 84.000 Jizo (tượng đá nhỏ) trong ngôi đền này. Số lượng thực sự của bức tượng là khoảng 20.000, tuy nhiên, có nhiều để đếm! 

- Nezu đền 根津神社 


Người ta nói rằng ngôi đền Nezu được thành lập bởi các linh mục huyền thoại Yamato Takeru không Mikoto. Năm 1705, Mạc phủ 5, Tsunayoshi Tokugawa, xây dựng cấu trúc và nó vẫn giữ sự xuất hiện lịch sử cho đến ngày nay. Nezu đền nổi tiếng với Tustsuji và đỗ quyên. Từ giữa tháng Tư đến đầu tháng Năm, Liên hoan Azalea được tổ chức và được đông đúc với nhiều người thưởng thức quyên (hoa Nhật Bản)

Hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để đặt vé máy bay đi Tokyo  đến với đại lý vé máy bay Beetours quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng không chỉ ở chất lượng đội ngũ nhân viên phục vụ mà còn ở giá vé của chúng tôi luôn mang đến sự cạnh tranh và hài lòng nhất cho khách hàng

1 comment: