Friday, October 7, 2016

Vé máy bay đi Osaka của hãng Japan Airlines

Osaka – cố đô của Nhật Bản, là thành phố hội tụ truyền thống và văn minh, quá khứ và hiện tại, từ lâu nơi đây đã trở thành địa chỉ du lịch thú vị nhất mà những người muốn khám phá nét đẹp văn hóa, phong thủy (sự hài hòa trong môi trường sống) của xứ sở Hoa Anh Đào.

Một điểm đặc biệt của kiến trúc Osaka đó là sự kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố chính của thiên nhiên là Sông và Núi (Sơn thủy).

Nhật Bản là một đất nước sùng tín và Osaka là thành phố nổi tiếng với rất nhiều đền thờ, miếu, chùa chiền gắn liền với những sự tích mà người dân xứ sở này vẫn tín niệm.

Khi đến Osaka, du khách không thể không ghé thăm Lâu đài Osaka, gắn liền với tên tuổi của vị tướng quân vĩ đại Toyotomi Hideyoshi và lịch sử phát triển của nơi đây. Một điểm hấp dẫn du khách khác của lâu đài Osaka đó là rừng hoa anh đào đẹp nhất trên đất nước được mệnh danh là Xứ sở Hoa Anh Đào.

Đến với Osaka, ngoài viếng thăm nhiều đền chùa, tượng đài, lâu đài cổ, bảo tàng..., du khách không thể bỏ qua việc chiêm ngưỡng và thưởng thức những công trình kiến trúc hiện đại: Hồ cá nhân tạo Osaka lớn nhất nhì thế giới, sân bay Kansai, Khu vui chơi, giải trí Universal Studio, Khu cảng Osaka, Con đường hoa Sakura, những tòa nhà cao tầng mang đậm dấu ấn hiện đại...

“Muốn thấy Kimono thì đến Kyoto, còn muốn ăn thì hãy đến Osaka”. Khi đến Osaka, du khách không thể bỏ qua những món ăn phong phú, nổi tiếng của nơi đây: Okonomiyaki (bánh cake chiên), Takoyaki (bạch tuộc tẩm bột nướng), Udon (một loại mì), Trà lạnh, Mì lạnh, Tàu hũ lạnh… và đồ uống phổ thông ở đây là bia nhãn hiệu Kirin, Ahashi và rượu Sochu.

Nếu du khách muốn đến thăm thành phố Osaka, cuối tháng ba, đầu tháng tư là thời điểm tốt nhất vì du khách có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của Osaka không giống với hầu hết các thành phố khác ở Nhật.
 
Hàng ngày Beetours có các chuyến bay từ Hà Nội đến Osaka của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Japan Airlines, Asia Airlines,...với mục đích cung cấp vé máy bay đi Osaka giá rẻ tới tận tay khách hàng.
 
Tham khảo Lịch bay tham khảo từ Hà Nội đi Osaka của Japan Airlines
 
KHỞI HÀNH
ĐIỂM ĐẾN
ĐƯỜNG BAY
THỜI GIAN
BAY
MỘT SỐ
CHUYẾN BAY
Hà Nội
(HAN)
Osaka
(KIX)
Bay thẳng
6h 20m
00:20 - 06:40
Bay nối chuyến
qua Tokyo (NRT
và HND)
12h 00m
23:30 - 11:30
Osaka
(ITM)
Bay nối chuyến
qua Tokyo (NRT
và HND)
12h 05m
00:30 - 12:35
Bay nối chuyến
qua Tokyo (NRT)
19h 15m
00:30 - 19:45
 Với mục đích cung cấp, tư vấn và phục vụ nhu cầu đi lại của quý khách trên cả nước, Phòng vé máy bay Beetours sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ bay với chất lượng tốt nhất. Hãy đặt vé ngay tại Beetours.vn để có được giá vé tốt nhất.

1 comment: