Friday, October 7, 2016

Ngắm hoa anh đào ở Arashiyama ở Nhật Bản

 Arashiyama (岚山)  là một huyện dành cho khách du lịch trong vùng ngoại ô phía tây của Kyoto. Khu vực này là một điểm đến phổ biến kể từ thời kỳ Heian (794-1185), giành cho các quý tộc đến đây để tận hưởng khung cảnh thiên nhiên của nó. Arashiyama là nơi phổ biến với hoa anh đàol và đa màu sắc khi bước vào màu thu.
Các cầu Togetsukyo là nổi tiếng ở  trung tâm của Arashiyama. Nhiều cửa hàng nhỏ, nhà hàng và điểm tham quan khác được tìm thấy gần đây, bao gồm Đền Tenryuji - nổi tiếng của  Arashiyama, những rặng tre và du thuyền có sẵn cho thuê trên sông.
 

Phía bắc của trung tâm Arashiyama bầu không khí trở nên trong lành hơn,  ít khách du lịch và khu khá nhiều khu vực nông thôn nhiều, với nhiều đền thờ nhỏ nằm rải rác dọc theo chân núi rừng. Khu vực phía bắc của cầu Togetsukyo còn được gọi là Sagano, trong khi tên "Arashiyama" về mặt kỹ thuật chỉ đề cập đến các ngọn núi trên bờ phía nam của dòng sông nhưng thường được sử dụng để đặt tên cho toàn bộ khu vực.
 

Một trong những cách thú vị và thuận tiện nhất để đi du lịch xung quanh khu vực Sagano là bằng cho thuê xe đạp , trong đó có sẵn cho khoảng 1000 ¥ gần nhà ga xe lửa. Đi xe đạp qua các khu vực dân cư nông thôn và các lĩnh vực qua khi đi du lịch giữa các ngôi đền có thể là một trong những phần thú vị nhất của chuyến thăm Arashiyama. Ngoài ra còn có một hấp dẫn khu vực thị trấn được bảo tồn gần Đền Adashino Nenbutsuji .

Arashiyama trở nên hấp dẫn nhất  vào khoảng đầu tháng Tư và nửa cuối tháng mười một khi các hoa anh đào và màu sắc mùa thu đạt đỉnh điểm nhất. Trong những tháng mùa hè, truyền thống đánh bắt cá chim cốc được thực hiện trên sông Hozu cho khách du lịch xem.
 
Hàng ngày Beetours có các chuyến bay đến Tokyo, đặt ngay vé máy bay đi Tokyo giá rẻ ngay hôm nay tại Beetours để mua đượcve may bay di Tokyo gia re nhất. Liên hệ Hotline - 0944 555 900 để được biết thêm thông tin chi tiết.

1 comment: