Tuesday, October 4, 2016

Vé máy bay từ Hà Nội đi Sendai

Với khoảng một triệu dân, Sendai đến nay là thành phố lớn nhất trong khu vực Tohoku và là một trong mười lăm thành phố lớn nhất của đất nước. Sendai là thành phố chính gần tâm chấn của trận động đất ngày 11 tháng ba năm 2011. Sóng thần tàn phá vùng ngoại ô ven biển của thành phố nhưng không gây ra thiệt hại lớn trong trung tâm thành phố. Hầu như tất cả các điểm du lịch mở cửa trở lại trong vòng vài tháng sau trận động đất.
Thành phố hiện đại của Sendai được thành lập vào khoảng năm 1600, Masamune là một trong những lãnh chúa phong kiến Nhật Bản mạnh mẽ nhất. Nhiều người trong số các điểm du lịch Sendai có liên quan đến Masamune và gia đình của mình.
Ít hơn một giờ về phía đông bắc của trung tâm thành phố nằm ở thị trấn Matsushima , có vịnh được điểm xuyết bởi hòn đảo nhỏ phủ thông và được biết đến với một trong  ba  điểm tham quan đẹp nhất ở Sendai.
Đại lý vé máy bayBeetours xin giới thiệu lịch  của Vietnam Airlines với Asiana Airlines


Điểm Khởi Hành

Điểm đến

Giờ khởi hành

Giờ đến
Hà Nội (HAN)
Sendai(SDJ)
23:35
12:30
Hà Nội (HAN)
Sendai(SDJ)
23:30
12:30

Một vài điểm tham quan hấp dẫn ở Sendai

Lăng Zuihoden:  Lăng mộ của Date Masamune và gia đình của mình.
Masamune là người đầu tiên cai trị từ Sendai Aoba Castle . Con trai và cháu nội của ông, Date Tadamune và Date Tsunamune, được chôn trong lăng mộ gần đó, trong khi con cháu khác đang yên nghỉ tại ngôi mộ ít phức tạp.

Zuihoden được thiết kế theo phong cách trang trí công phu của thời kỳ omoyama . Nó có tính năng đồ gỗ phức tạp và đa dạng phong phú của màu sắc sống động. Con trai và cháu trai Masamune được chôn trong lăng mộ nhỏ hơn thiết kế theo phong cách tương tự.
Cây tuyết tùng khổng lồ bao quanh các con đường trong khu vực, và có nghĩa là để tượng trưng cho lịch sử lâu dài của gia tộc. Một bảo tàng bên cạnh tòa nhà chính Zuihoden cho thấy một số hiện vật cá nhân của các gia đình ngày, và thậm chí một số mẫu xương và tóc.
 
Đền Rinnoji: Đền thờ gia đình với khu vườn nổi bật



Đền Rinnoji nằm ở phía bắc của  trung tâm thành phố Sendai. Ngôi đền này được thành lập năm 1441 bởi gia Mochimune, một thành viên của gia tộc mà sau này kiểm soát phần lớn miền bắc Nhật Bản trong thời kỳ Edo . Rinnoji là đền thờ gia đình của gia tộc, và mặc dù nó không nằm ở vị trí hiện tại ở Sendai, nó di chuyển ở đó cùng với gia đình Date trong những năm 1600.
Khách vào bên trong Rinnoji của khu vườn có thể đi bộ dọc theo con đường khác nhau, chiêm ngưỡng Koi (cá chép), chùa ba tầng và cây cối cũng có xu hướng, hoa và cây. Ngoài ra còn có một số băng ghế cho khách ngồi và thư giãn trong khung cảnh.
Lâu đài Aoba được xây dựng vào năm 1600 bởi Date Masamune. Masamune đã chọn để xác định vị trí công sự của ông trên núi Aoba, 100 mét so với thành phố bên dưới.
Trong 400 năm qua, lâu đài phải chịu đựng sự đấu tranh chống phong kiến của thời kỳ Minh Trị , một đám cháy khổng lồ vào năm 1882 và vụ đánh bom năm 1945. Bây giờ tất cả những gì còn lại của lâu đài là tàn dư của những bức tường đá bên ngoài và một tháp bảo vệ.
Đền thờ chi nhánh quận của Tokyo là ngôi đền Yasukuni , được gọi là Gokoku cũng nằm trên nền móng cũ của lâu đài. Các ngôi đền cũng có một bảo tàng, nhưng không cung cấp bất kỳ thông tin bằng tiếng Anh. Bảo tàng tập trung vào lịch sử quân sự hiện đại của Nhật Bản.
Trong khoảng cách đi bộ từ lâu đài là một vài địa điểm. Một cuộc đi bộ ngắn xuống dốc phía bắc núi Aoba có dẫn đến Bảo tàng thành phố Sendai. Bảo tàng di tích tính năng của gia tộc.

Trung tâm thành phố Sendai


Sendai có một trung tâm nhỏ gọn mà thường được tập trung về phía tây của ga JR Sendai. Một điểm trên không của toàn bộ thành phố có sẵn miễn phí từ các đài quan sát của tòa nhà AER bên cạnh nhà ga.
Cây thậm chí có thể được tìm thấy trong các khu vực mua sắm được bảo  hiểm, Ichibancho Arcade. Trung tâm mua sắm này được kết nối với nhau trong một số đường phố khu vực trung tâm thành phố để tạo ra các trò lớn nhất trong khu vực Tohoku. Khu vực mua sắm bao gồm trung tâm thương mại trò khác nhau và bao gồm một khu vực hình chữ T cùng Ichibancho và Chuo Dori.
Cửa hàng dọc theo mái vòm bao gồm từ ngân sách, đến một cửa hàng Apple với đầy đủ cácnhà hàng , quần áo và các cửa hàng lưu niệm ở giữa.


 Osaki Hachimangu:  



Osaki Hachimangu gần đây đã được phục hồi và đền thờ cấu trúc mới đang là một ví dụ nổi bật của gia kiến trúc và phong cách. Tòa nhà chính, trong đó bao gồm một hội trường chính và cung cấp phòng tham gia dưới một mái nhà chung, là duy nhất bao phủ trong sơn mài màu đen, vàng lá và màu sắc rực rỡ. Một số (tài sản bán ra của các đền thờ để bảo vệ và may mắn) omikuji màu đen để phản ánh màu sắc đặc biệt của ngôi đền.

Đặc sản và các sự kiện địa phương ở Sendai

Gyutan (Thịt bò lưỡi): Món ăn nổi tiếng nhất của Sendai.
Tanabata Matsuri: Lễ hội mùa hè với trang trí công phu.

Đại lý vé máy bay Beetours chuyên cung cấp vé máy bay đi Sendai giá rẻ. Đến với đại lý chúng tôi khách hàng sẽ luôn có được mức giá rẻ nhất mà không nơi nào có được. Tuy nhiên mỗi mức giá vé máy bay tại một thời điểm khác nhau. Để có được mức giá vé máy bay đi Sendai một cách cụ thể tại từng thời điểm quý khách hãy gọi điện thoại cho đội chăm sóc khách hàng của chúng tôi để có được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.


1 comment: