Friday, October 7, 2016

Vé máy bay đi Fukuoka giá rẻ

Fukuoka được xem là một thành phố lâu đời nhất Nhật Bản, bởi vị trí tọa lạc gần Trung Quốc và Hàn Quốc nhất. Khu vực xung quanh Fukuoka là một trong những khu vực phi Jomon cổ xưa nhất được tìm thấy. Dazaifu từng là thủ đô hành chính vào năm 663 sau Công Nguyên, đồng thời cũng được các nhà khảo cổ khẳng định là nơi rất quan trọng trong việc sáng lập Nhật Bản. Fukuoka thỉnh thoảng vẫn được gọi là Hakata – phường trung tâm của thành phố.
Ảnh chụp thành phố Fukuoka


Fukuoka - như những vùng đất khác của Nhật Bản – có thời điểm lý tưởng nhất để du lịch rơi vào mùa hoa anh đào nở rộ, từ tháng 03 đến tuần đầu tháng 04, và từ tháng 09 đến tháng 10, khi lá vàng phủ đầy các con phố, báo hiệu đông sắp về. Tháng 05 là tháng diễn ra Tuần lễ Vàng đông đúc và nhộn nhịp. Mùa mưa ẩm ướt bắt đầu vào tháng 06 và tháng 07. Mùa đông bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 02, tuy nhiên, trời lại không quá lạnh như những nơi khác trên đất nước. Du khách lưu ý nên đặt vé máy bay đi Fukuoka vào thời điểm đẹp để tận hưởng du lịch hơn.
Các hãng hàng không bán vé máy bay đi Fukuoka cạnh tranh khác cũng đã phát triển mạnh và hoạt động các chuyến bay quá cảnh ngắn hạn như: Asiana Airlines, Cathay Pacific, Singapore Airlines, Thai Airways, China Airlines, Air China hay Korean Air, China Eastern Airlines, China Southern Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines.
 Với tình hình biến động giá trên thị trường hiện nay, mỗi nơi, mỗi phòng vé đều báo cho bạn mức giá khác nhau. Vậy thì nơi nào sẽ cho Quý khách giá rẻ nhất, hành trình bay ngắn nhất và đảm bảo chuyến bay tốt đẹp nhất. Đến với Beetours Việt Nam quý khách sẽ  tìm kiếm đượcvé máy bay đi Fukuoka giá rẻ nhất, hợp lý nhất,  hãng vận chuyển, thời gian bay, thời gian đến của tất cả các hãng hàng không.
Để được hỗ trợ thông tin một cách nhanh chóng nhất xin hãy vui lòng bấm máy và gọi số hotline của chúng tôi: 043-978-5635 hoặc 0944-555-900 hoặc đặt vé trực tiếp tại: Tầng 3 số 21, ngõ 27 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.


1 comment: