Sunday, October 9, 2016

Du lịch tại Ueno Nhật Bản

Đền Kaneiji 寛永寺
Được thành lập vào năm 1622. Ngôi đền này được kết hợp với các gia đình Shogun. Ban đầu, ngôi chùa Kaneiji được xây dựng để bảo vệ thành Edo. Lâu đài Keneiji  được dựa trên phong thủy ở Trung Quốc.


-->> tham quan thắng cảnh ở Ueno – Tokyo (phần 2)

Thư viện quốc tế của văn học trẻ em 国际子供図书馆
Một thư viện với một bộ sưu tập các cuốn sách dành cho trẻ em trên toàn thế giới. Tòa nhà là cựu Thư viện Hoàng gia, xây dựng vào năm 1906, là một ví dụ điển hình của kiến trúc thời kỳ Phục hưng phương Tây theo phong cách xây dựng vào thời Minh Trị (1868-1912). 
Mở cửa: 9:30-17:00 PM (05:00) 
Đóng cửa: Thứ Hai, thứ Tư, ngày lễ (trừ ngày của trẻ em), kết thúc và bắt đầu của năm (Dec.28 để Jan.4) 
Bảo tàng Nghệ thuật Đại học 东京芸术大学大学美术馆

Bảo tàng này là một phần của Đại học Quốc gia Tokyo Mỹ thuật và Âm nhạc. Triển lãm các tác phẩm nghệ thuật được thu thập và nghiên cứu tại trường đại học từ năm 1887. Trường đại học này là trường đại học nghệ thuật hàn lâm hàng đầu tại Nhật Bản. 
Mở: 10:00 AM - 17:00 PM (05:00) 
Đóng cửa: Thứ Hai (hoặc vào ngày hôm sau khi nó rơi vào một ngày lễ quốc gia) 
Giá vé: 300 Yên cho người lớn 100 Yên cho sinh viên, miễn phí cho trẻ em dưới 15 tuổi.



Bảo tàng Nghệ thuật Tokyo 东京都美术馆

Phòng trưng bày nghệ thuật về cơ bản thể hiện nghệ thuật đương đại Nhật Bản. Triển lãm đặc biệt cũng được tổ chức thường xuyên để giới thiệu nghệ sĩ nổi tiếng bên ngoài của Nhật Bản. 
Mở cửa: 9:00-17:00 PM (05:00) 
Đóng cửa: Thứ ba (Thứ Hai hàng tuần cho triển lãm đặc biệt)



 Bảo tàng Hoàng gia Ueno上野の森美術館

Bảo tàng trưng bày một loạt các nghệ thuật, từ in ấn Ukiyoe, để Manga, với nghệ thuật hiện đại phương Tây. Nhiều loại hình triển lãm nghệ thuật được tổ chức. 
Mở: 10:00 AM - 17:00 PM (05:00) 
Đóng cửa: Khác nhau tùy thuộc vào mỗi triển lãm 

 Kyu-Iwasaski-tei Vườn旧岩崎邸庭园


Biệt thự cũ của gia đình Iwasaki, người sáng lập của nhóm Mitsubishi. Các cơ sở được thiết kế bởi tiến sĩ Josiah Conder (1852-1920), một kiến trúc sư người Anh, được biết đến như là người thiết kế nhiều tòa nhà kiểu phương Tây lịch sử tại Nhật Bản, chẳng hạn như Bảo tàng Quốc gia Tokyo, trong Công viên Ueno. 
Mở cửa: 9:00-17:00 PM (05:00) 
Đóng cửa: Kết thúc và khởi đầu của năm 
Giá vé: 400 Yên cho người lớn, miễn phí cho trẻ em dưới 15 tuổi.



Ueno Matsuzakaya Department Store 上野松坂屋

Một cửa hàng lớn gần ga tàu điện ngầm Ueno Okachimachi. Một Depachika, hoặc tầng hầm của cửa hàng, giống như một thị trường bán nhiều loại thực phẩm Nhật Bản và có một đặc sản.
Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Tokyo để được tham quan những danh lam thắng cảnh ở Ueno. Đến với đại lý vé máy bay Beetours quý khách sẽ cảm thấy thực sự hài lòng vì sự tận tụy và chuyê nghiệp của chúng tôi

1 comment: