Wednesday, October 5, 2016

Thành phố hoa anh đào Osaka Nhật Bản

Nhắc đến thành phố anh đào người ta liên tưởng đến Osaka Nhật Bản. Mùa xuân hàng năm, từ công viên đến đường phố của thành phố này đều tràn ngập trong sắc hồng của hoa anh đào. Và chính màu hồng của hoa anh đào chính là một trong những biểu tượng của đát nước mặt trời mọc.
Một trong những địa điểm hấp dẫn và lãng mạn nhất để thưởng ngoạn loài hoa này là công viên nằm tại trung tâm thành phố. Có khoảng 5.500 cây anh đào trắng đươc trồng trong công viên, trải dọc theo hai bờ sông Okawa chảy ngang qua thành phố.

Nếu có dịp đến Osaka vào thời điểm này, bạn hãy nhớ ghé thăm lâu đài Osaka, ngôi đền có tuổi thọ lâu khoảng 500 tuổi và là biểu tượng của thành phố của thành phố này. Trong khu vườn cây xung quanh lâu đài, có hơn 4.200 cây hoa anh đào khoe sắc.

Dưới tiết trời mùa xuân ấm áp, nhiều gia đình tổ chức đi du xuân dã ngoại. Hoặc tổ chức gặp gỡ thân mật bạn bè,cùng nhau thưởng thức không khí êm dịu giữa một rừng hoa anh đào.
Nếu bạn muốn tận hưởng cảnh đẹp nơi đây hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn đặt vé máy bay đi Osaka một cách nhanh nhất
Beetours 
Tổng đài: 0944 555 900
Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà News Building số 21 ngõ 27 Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Bên cạnh đó nếu bạn có nhu cầu đi Đài Loan xin tham khảo một số bài viết sau đây:

1 comment: