Friday, October 7, 2016

Lâu đài Osaka Nhật Bản

Lâu đài Osaka là một thành quách lớn nhất ở đất nước Nhật Bản khu Chūō-ku, thành phố Osaka, Nhật Bản. Trước đây lâu đài Osaka được gọi với cái tên Ozakajo, nó là một trong những thành nổi tiếng nhất nước Nhật, và có một vai trò quan trọng trong lịch sử Nhật Bản vào cuối thế kỷ 16 trong thời đại Azuchi-Momoyama. Lâu đài Osaka được xấy trên khu đất chỉ rộng khoảng 1 km vuông với hai bệ đá cao tựa vào hai vách tường đá dựng đứng, bao quanh bởi hai con hào. Kiến trúc lâu đài trung tâm được thiết kế bao gồm 5 tầng ở phía ngoài và 8 tầng ở phía trong, và được xây trên một tảng đá cao để chống lại những kẻ tấn công bên ngoài.


Lâu đài Osaka được biết đến như một biểu tượng của quyền lực của Hideyoshi Toyotomi. Năm 1583, Hideyoshi bắt đầu cho kế hoạch xây dựng tại nơi trước đây của Đền Honganji và hoàn thành các lâu đài tráng lệ, như là chưa từng có trong nước. Hideyoshi, coi lâu đài như thành trì của mình,thành công trong việc dẹp yên các cuộc chiến tranh mà đã kéo dài hơn một thế kỷ, qua đó thống nhất trên toàn quốc. 
Sau cái chết của Hideyoshi, Ieyasu Tokugawa, người đã làm việc cho Hideyoshi, được bổ nhiệm vào Shogun và ông đã thành lập Mạc phủ (chính phủ) ở Edo (Tokyo). Năm 1615, Leyasu bị hủy hoại và phá hủy lâu đài Osaka (trong chiến tranh mùa hè của Osaka). 
Sau đó, Mạc phủ Tokugawa đã xây dựng lại lâu đài Osaka này. Nó được tổ chức lâu đài dưới sự kiểm soát trực tiếp của nó cho đến khi Mạc phủ Tokugawa bị mất vào năm 1868 thì lâu đài cũng bị sụp đổ. Năm 1931, tháp chính của lâu đài được xây dựng lại vào trung tâm của lâu đài Osaka, được sử dụng như một căn cứ quân sự quan trọng.
Lâu đài Osaka đã thu hút khách du lịch thập phương như một di tích lịch sử đã được lưu truyền qua các bộ phim truyền hình lịch sử nói trên đến ngày hôm nay.


Ở đây là nơi hoa anh đào nở đẹp nhất so với những vùng  khác ở Nhật. Khi đến đây, du khách sẽ thấy một lâu đài cổ kính nằm giữa một rừng hoa anh đào, quanh rừng hoa đó lại là một hồ nước và hồ nước nằm giữa công viên với bao quanh làcác tòa nhà cao tầng.

Du khách có thể ngắm nhìn trọn vẹn thành phố Osaka khi đứng trên tòa cao nhất của lâu đài, cảm nhận vẻ đẹp rạng rỡ của nó trong màu trắng hồng của hoa anh đào, màu xanh của nước và của trời 
Đặt ve may bay di Osaka gia re ngay bây giờ để khám phá vẻ đẹpi tại lâu đài Osaka này nhé. Mọi thắc mắc về vé máy bay cũng như mọi thông tin về thủ tục bay hãy liên hệ với hotline - 0944 555 900 của Chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

1 comment: