Friday, October 7, 2016

Vé máy bay Hà Nội đi Tokyo

Tokyo là thủ đô của Nhật Bản nằm ở khu vực có khí hậu cận nhiệt đới ẩm với mùa hè nóng nực và mùa đông se lạnh. Vị trí nằm ở cạnh bờ biển Thái Bình Dương làm thành phố Tokyo có một thời tiết mát mẻ hơn những thành phố khác trên thế giới với cùng một vĩ độ. Ngày này, thủ đô Tokyo lại làm người ta choáng ngợp bởi sự thay đổi cho đến phồn thịnh, tấp nập suốt ngày đêm, tràn đầy các màu sắc văn hóa đa dạng và tiêu biểu, chất hiện đại pha lẫn nét truyền thống.
Tokyo có hai sân bay lớn là Sân bay Narita và sân bay Haneda. Sân bay Haneda được coi là Sân bay quốc tế Tokyo nằm ở Ta, là một sân bay hiện đại nhất khu vực châu Á dù bất tiện trong giao thông. Từ Việt Nam quý khách cũng có thể bay thẳng sang Tokyo mà không phải quá cảnh khi sử dụng máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines.


Hàng ngày Beetours - Đại lý bán ve may bay di Tokyo gia re cung cấp cho quý khách các chuyến bay từ Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng tớiTokyo của tất cả các hãng hàng không , với các chuyến bay thẳng và bay vòng. nhằm phục vụ Quý khách tốt nhất Chúng tôi luôn mở cửa bán vé vào tất cả các ngày lễ tết, 24/24h với giá vé cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể tìm thấy tại bất kỳ đại lí bán vé nào trên toàn quốc.

Đến với Beetours để được: 

- Phục vụ tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ tết
- Xuất vé tự đông cho khách hàng bằng hệ thống xuất vé tự động, hiện đại.
- Đặt vé máy bay trực tuyến nhanh chóng, an toàn và giá vé luôn tốt nhất cho khách hàng.
- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu của khách hàng(Khu vực Hà Nội)
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé máy bay, dành cho khách hàng trung thành và đại lý vé máy bay cấp 2.
- Hình thức thanh toán đa dạng và nhanh chóng như thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản
- Gọi điện báo trước khi khách hàng khởi hành để nhắc nhở, thông báo và hướng dẫn khách hàng làm thủ tục bay.
- Hỗ trợ tư vấn miễn phí các đường bay trong nước và quốc tế, giúp khách hàng mua vé máy bay với giá tốt nhất.

Phòng vé máy bay Beetours cam kết cung cấp các dịch vụ vé máy bay đi Tokyo tốt nhất với mục tiêu đặt lợi ích và quyền lợi Quý khách hàng lên hàng đầu.

1 comment: