Monday, October 3, 2016

Vé máy bay Sài Gòn đi Osaka hãng Vietnam Airlines

Là một trong hai hãng hàng không chính tại Hàn Quốc có trụ sở tại Seoul.  Là thành viên của Star Alliance , nó hoạt động 14 tuyến đường hành khách quốc tế trong nước và 90, 27 và các tuyến đường vận chuyển hàng hóa trên khắp châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Đại Dương.
Nhiều năm gần đây Asiana Airlines Đây là đã phát triển các tuyến đường chở khách thường xuyên giữa Việt Nam và Nhật Bản với 2 chặng đường bay chính là đường bay từ Sài Gòn đi Nhật Bản và đường bay Sài Gòn tới Nhật Bản. Trong đó chặng đường bay từ Sài Gòn(TP HCM) đi Osaka đang được Asiana Airlines ưu ái, nhiều chuyến bay phục vụ trong ngày. Với giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Osaka cũng rất đa dạng tùy thuộc vào thời gian bay.

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Osaka của Asiana Airlines

Ve may bay tu Sai Gon(TP HCM) di Osaka của Asiana Airlines có nhiều chuyến bay trong ngày. Trong khung giờ buổi sáng chuyến bay khởi hành lúc 11:30 và đến Osaka là 111:40 . Chuyến bay muộn lúc 23:30 là chuyến cuối cùng trong ngày bạn có thể mua vé.
Hãng hàng không
Điểm đi
Điểm đến
Giờ khởi hành
Giờ đến
Bay vòng/bay nối chuyến
Asiana Airlines
 Sài Gòn
Osaka
23:50
 11:40
Seoul
Asiana Airlines
 Sài Gòn
Osaka
23:50
16:00
Seoul
Asiana Airlines Sài GònOsaka11:3011:40Seoul Incheon 
Asiana AirlinesSài GònOsaka11:3011:10Seoul Gimpo
Lưu ý thời gian bay trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hãy liên hệ vói Beetours để biết thông tin giá vé máy bay đi Osaka chính xác nhất cho hành trình bay của bạn. Hotline hỗ trợ - 0944 555 900

Mua vé máy bay đi Seoul tại Beetours Quý khách sẽ được:
- Lựa chọn được nơi bán vé rẻ nhất.
- Được giao vé ngay nhanh nhất tùy theo yêu cầu của Quý khách hàng.
- Được tư vấn đặt chỗ, các thủ tục bay hoàn toàn miễn phí.
- Được mua với giá ưu đãi nếu là khách hàng thân thiết của Beetours

1 comment: