Tuesday, October 4, 2016

Thông tin vé máy bay du lịch Tokyo

Tokyo ()  là thủ đô của Nhật Bản . Với trên 12 triệu người trong khu vực đô thị chính thức , Tokyo là cốt lõi của các khu vực đô thị đông dân nhất trên thế giới, Greater Tokyo (trong đó có một dân số 35 triệu người). Thành phố giàu có và hấp dẫn này mang lại tầm nhìn công nghệ cao của các bên trong tương lai bên cạnh với cái nhìn thoáng qua của tuổi Nhật Bản, và có một cái gì đó cho mọi người.
 
Thông tin du lịch Tokyo



Vé máy bay đi Nhật Bản giới thiệu trung tâm Tokyo

Chiyoda ( Akihabara )
Bao gồm cung điện Hoàng gia, các Bộ gần Kasumigaseki, Quốc hội trong Nagatacho, trụ sở công ty của Marunouchi, và các thánh địa của thiết bị điện tử Akihabara.

Chuo ( Ginza )
Cũng bao gồm các cửa hàng bách hóa nổi tiếng của Ginza và chợ cá Tsukiji.

Minato ( Akasaka , Shinbashi , Roppongi , Odaiba , Shiodome )
Bao gồm các trung tâm kinh doanh của Akasaka và Shinbashi và các huyện lân cận của hộp đêm Roppongi, khu cảng trong đó bao gồm các hòn đảo nhân tạo Odaiba, các tòa nhà chọc trời của Shiodome.

Shinjuku
Nhà khách cao cấp, các cửa hàng máy ảnh khổng lồ, tòa nhà chọc trời tương lai, hàng trăm cửa hàng và nhà hàng, và Kabukicho, cuộc sống về đêm hoang dã nhất của Tokyo và khu phố đèn đỏ.

Shibuya ( Harajuku , Ebisu )
Khu mua sắm thời trang bao gồm các thiên đường teenybopper của Harajuku (và cuộc sống về đêm của Ebisu)

Shinagawa ( Gotanda )
Một trung tâm đào tạo và kinh doanh trung tâm lớn, bao gồm Gotanda.

Toshima ( Ikebukuro )
Bao gồm Ikebukuro, một trung tâm đào tạo khổng lồ.

Meguro
Một khu dân cư với một vài công viên đẹp và viện bảo tàng.

Vé máy bay đi Tokyo giới thiệu khí hậu

Tokyo được phân loại là nằm trong vùng khí hậu cận nhiệt đới ẩm và có bốn mùa rõ rệt. Mùa hè thường nóng và ẩm ướt với nhiệt độ khoảng 20-30 ° C. Mùa đông thường nhẹ, với nhiệt độ khác nhau, thường 0-10 ° C, mặc dù những đợt gió lạnh thỉnh thoảng có thể  giảm nhiệt độ dưới 0 độ vào ban đêm.

Một vài cảnh quan đẹp khi đến Tokyo 



Tokyo có một loạt các điểm tham quan, nhưng các địa điểm đầu tiên trên chương trình nghị sự của hầu hết du khách là những ngôi đền Asakusa , khu vườn của Cung điện Hoàng gia (trong Chiyoda ) và đền Meiji (明治神, trong Harajuku ).

Tokyo có nhiều trung tâm thương mại để mua sắm, ăn uống và chỉ đơn giản là lang thang xung quanh để trải qua hiện tượng đô thị hiện đại Nhật Bản. Mỗi lĩnh vực có những đặc điểm độc đáo, chẳng hạn như Shinjuku , trẻ trung Shibuya và thị trường hạng sang Ginza . Các khu vực này nhộn nhịp suốt cả ngày.
Tháp Tokyo được biết đến là tốt nhất và cung cấp một cái nhìn ấn tượng, ngay cả khi nó thay vì giá quá cao. Vị trí cao nhất ở Tokyo là thủ đô Tokyo xây dựng Chính phủ (có hiệu lực, Tòa thị chính Tokyo) ở Shinjuku . Tòa tháp đôi của mình đã xem các nền tảng đó là hoàn toàn miễn phí, và cung cấp một cái nhìn tuyệt vời hơn Tokyo và hơn thế nữa. Tuy nhiên, lựa chọn tốt nhất có lẽ sẽ là từ các tòa nhà Trung tâm Thương mại Thế giới (10:00-20:00 hoặc 21:00 trong tháng Bảy và tháng Tám, ¥ 620) tại nhà ga JR Hamamatsucho đó, mặc dù không phải là cao, cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp Tháp Tokyo và mặt nước do vị trí tuyệt vời của nó, đặc biệt là vào lúc hoàng hôn. Một bổ sung gần đây để các nền tảng xem xung quanh Tokyo là thành phố Tokyo Xem ở Roppongi Hills. Một lựa chọn tốt, nếu bạn không nhớ tiếng ồn giao thông và mùi, là cầu Rainbow tại Odaiba , có lối đi cho người đi bộ được miễn phí. Quan điểm ban đêm trên vịnh Tokyo là ấn tượng nhưng các lối đi gần lúc 20:00. Ngoài ra, vào một ngày rõ ràng, Trung tâm Hành chính Bunkyo (bên cạnh Tokyo Dome) cung cấp một cái nhìn mang tính biểu tượng của Shinjuku với Mt. Fuji (đặc biệt tuyệt vời vào lúc hoàng hôn), cũng miễn phí.
Thành phố này nằm rải rác với các bảo tàng, lớn và nhỏ, trong đó tập trung vào tất cả các lợi ích có thể từ bút để đồng hồ cổ để nghệ thuật truyền thống và hiện đại. Nhiều người trong số những bảo tàng lớn nhất tụ lại xung quanh Ueno . ¥ 500 đến 1000 ¥ hoặc hơn, phí tham quan có thể tăng lên một cách nhanh chóng.
Đi xe buýt Tokyo Sky , một mở đầu hai tầng do Limousine Hinomaru (mỗi giờ 10:00-18:00), là một lựa chọn tốt để có một tour du lịch nhanh chóng xung quanh trung tâm thành phố. Biên đi xe 45 xe buýt trên "01 T-nhiên" sẽ đưa bạn xung quanh Cung điện Hoàng gia thông qua Ginza và quận Marunouchi, cho thấy sự nổi bật của mua sắm của Tokyo và trung tâm thương mại. Giá vé là ¥ 1500 cho người lớn 12 tuổi trở lên, và 700 ¥ cho trẻ em từ 4 đến 11 tuổi. Bạn có thể mượn một hệ thống hướng dẫn bằng giọng nói đa ngôn ngữ miễn phí khi mua một vé, tùy thuộc vào tình trạng sẵn cổ phiếu. Bốn khóa học xe buýt khác được cung cấp, bao gồm cả một chuyến đi đêm để Odaiba, nhưng những chuyến đi được thực hiện bằng tiếng Nhật không có hướng dẫn bằng tiếng nước ngoài.



Vé máy bay đi Tokyo giới thiệu một vài việc có thể làm

•  Ăn một bữa ăn sáng sushi tại chợ cá Tsukiji .
•  Có một chuyến đi thuyền trên sông Sumida từ Asakusa .
•  Thích ngâm mình trong một "sento" hoặc tắm công cộng địa phương. Hoặc một trong những  "siêu sento" onsen như LaQua tại Tokyo Dome ( Bunkyo ) hoặc Oedo Onsen Monogatari trong Odaiba .
•  Tham gia với Tokyo Pub Thu thập thông tin cho một đêm tinh thần ra ngoài thị trấn. Trộn lẫn với người dân địa phương, người nước ngoài, và khách du lịch quốc tế khác tại một trong những sự kiện thu thập thanh hàng tháng của họ. Bao gồm giảm giá thức uống nhiều đánh giá cao.
•  Đi đến một công viên vui chơi giải trí như Tokyo Disney Resort , trong đó bao gồm Tokyo Disneyland và Tokyo DisneySea mà có nhiều công viên chủ đề đến thăm truy cập nhiều nhất và thứ hai của châu Á tương ứng, hoặc hơn Nhật Bản Sanrio Puroland (trong Tama ), nơi có hơn Kitties.
•  Đi tàu Yurikamome qua cây cầu bay từ trạm Shimbashi đến bên bờ vịnh Odaiba huyện, và đi trên các bánh xe đu quay khổng lồ - lớn nhất trên thế giới.
•  Xem một trận bóng chày, Yomiuri Giants tại Tokyo Dome, hoặc Tokyo Yakult Swallows tại sân vận động Jingu. Gần Chiba tổ chức Lotte Thủy quân lục chiến Chiba, Saitama Seibu Lions có, và Yokohama có BayStars DeNA.
•  Đi dạo qua Đông Vườn Imperial Palace (mở cửa hàng ngày công cộng tại 09:00, ngoại trừ thứ Sáu và thứ Hai), hoặc bạn có thể tham gia một tour du lịch đi bộ hướng dẫn miễn phí bằng cách hướng dẫn viên tình nguyện
•  Có một bữa ăn ngoài trời trong một công viên trong hoa anh đào (Sakura). Thật không may Sakura chỉ kéo dài khoảng một tuần trong mùa xuân. Nhưng được cảnh báo, công viên thường rất đông khách trong thời gian này.
•  Một buổi chiều cuối tuần đẹp là tốt nhất dành trong công viên Yoyogi , nơi những người trẻ tuổi từ tất cả các tầng lớp xã hội thu thập để xã hội, thực hành sở thích của họ (không có bất kỳ sự sợ hãi của sự sỉ nhục công khai), tham gia vào một vòng tròn trống, thể thao vui chơi, vv Sau đó, hãy đi dạo xuống (表参道) đường phố mua sắm omote-Sando hợp thời trang gần đó.

Thông tin về vé máy bay đi Tokyo của chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo. Để có giá vé chính thức từ đại lý vé máy bay Hồng Nhung của chúng tôi hãy gọi điện thoại trực tiếp cho chúng tôi để có được sư tư vấn với giá cả hợp lý nhất. Dịch vụ chăm sóc khách hàng từ vé máy bay đi Nhật Bản của chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất.

1 comment: