Thursday, October 6, 2016

Vé máy bay từ Hà Nội đi Nagoya

Khác với Tokyo hiện đại, tấp nập, một cố đô Kyoto mê hoặc người lớn tuổi bởi mái chùa san sát dưới chân rặng núi, Nagoya mang vẻ đẹp riêng, vừa như pha trộn sắc độ của các vùng Nhật Bản đưa về, vừa chứa chất huyền thoại về thời kỳ Edo huy hoàng và khốc liệt vào bậc nhất lịch sử đất nước. Được mệnh danh trong các tài liệu là “Thành phố của các Samurai”, Nagoya nằm ở miền Trung Nhật Bản, như một chặng trung chuyển giữa hai thái cực, như một nơi đọng lại những điều tốt đẹp để lòng người có thể thanh thản đón nhận. Mọi sụ chuyển động ở đây hình như đều có dáng dấp nhẹ nhõm và dịu dàng. Hiện nay du lịch Nagoya đang thu hút rất nhiều du khách thập phương, đến với Nagoya bạn sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái và những trải nghiệm tuyệt vời nhất

"Thành phố Nagoya về đêm"


Tự hào là phòng vé máy bay chuyên bán vé máy bay đi Nagoya giá rẻ. với nhiều mức giá – giá hạng phổ thông bán linh hoạt, phổ thông linh hoạt, thương gia linh hoạt với các mức giá vé máy bay từ rẻ nhất đến hạng cao nhất – hạng thương gia.
Chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay đi Nagoya Nhật Bản với các chuyến bay  mỗi  ngày. Hệ thống cung cấp vé của chúng tôi luôn nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng, để được đặt vé máy bay đi Nagoya  với giá rẻ nhất xin hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.
BEETOURS VIỆT NAM
Số điện thoại: 043-978-5635 hoặc 0944-555-900
Địa chỉ: Tầng 3 số 21, ngõ 27 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Dưới đây là các chuyến bay từ Hà Nội  đi Nagoya của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Asiana Airline và Japan Airline. Gồm các chuyến bay thẳng và các chuyến bay  vòng. Trên các chuyến bay thẳng quý khách sẽ không phải qua các điểm trung chuyển nào cả, thời gian đi nhanh chóng nhưng nhược điểm của nó là giá vé sẽ cao hơn so với các chuyến bay vòng - qua 1 hoặc 2 điểm trung chuyển.
- Thời gian bay từ Hà Nội tới Nagoya và giá vé cho chuyến bay :


Điểm khởi hành

Điểm đến

Giờ khởi hành

Giờ đến
Hà Nội(HAN)
Nagoya(NGO)
00:20
06:55
Hà Nội(HAN)
Nagoya(NGO)
20:30
07:30
Hà Nội(HAN)
Nagoya(NGO)
18:55
07:30
Hà Nội(HAN)
Nagoya(NGO)
23:00
10:50
Hà Nội(HAN)
Nagoya(NGO)
23:30
11:00
Hà Nội(HAN)
Nagoya(NGO)
0:20
06:55
 - Lịch bay hợp tác của VietNam Airlines. Đây là chuyến bay mà quý khách có chỉ cần đặt vé ở Vietnam Airlines nhưng trên thực tế hành khách có thể bay kết hợp trên nhiều chuyến bay của các hãng hàng không khác nhau với mã chuyến bay khác nhau. Sự liên danh này nhằm mang đến cho hành khách những lịch trình bay ngày một đa dạng hơn.
Quý khách lưu ý thời gian và lịch trình các chuyến bay có thể thay đổi. Vui lòng tra cứu ngày tháng cụ thể cho mối chuyến bay.

1 comment: