Monday, October 3, 2016

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Nagoya của hãng hàng không China Eastern

Nhanh tay đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Nagoya giá rẻ của hãng hàng không China Eastern tại Beetours để sở hữu những tấm vé máy bay đi Nagoya giá tốt nhất. Chúng tôi tự hào là một trong các đại lý bán vé máy bay quốc tế lớn nhất Việt Nam hiện nay, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ so sánh giá để mang đến cho khách hàng những tấm vé chính hãng với giá cực rẻ.

Lịch bay từ Sài Gòn(TP HCM) đi Nagoya của China Eastern                             

Hãng hàng không
Điểm đi
Điểm đến
Giờ khởi hành
Giờ đến
Bay vòng/bay nối chuyến
China Eastern
 Sài Gòn
Nagoya
1:55
 20:50
bay thẳng
China Eastern
 Sài Gòn
Nagoya
9:20
21:25
Shanghai Pu Dong
China Eastern
 Sài Gòn
Nagoya
1:55
 12:20
Shanghai Pu Dong


Đi tiên phong trong lĩnh vực bán vé máy bay trực tuyến tại Việt Nam , Beetours đã mang lại hàng triệu chuyến đi vòng quanh thế giới cho du khách của chúng tôi , và con số này vẫn sẽ còn tiếp tục tăng trong tương lai. Chúng tôi hợp tác với các hãng hàng  mang đến cho bạn giá trị du lịch trung thực.

Tìm chuyến bay giá rẻ từ Sài Gòn đến Nagoya trên hệ thống đặt vé của Beetours. Hiển thị cho bạn tất cả các chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Nagoya tốt nhất của nhiều hãng hàng không, trong đó chắc chắn sẽ có hành trình phù hợp với giờ bay mong muốn và ngân sách của bạn.

Beetours nhận cung cấp vé 24/24 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Với việc hỗ trợ tối đa cho khách hàng chúng tôi đưa ra 2 hình thức thanh toán cho quý khách lựa chọn thnh toán chuyển khoản hoặc trực tiếp đến các đại lý của Beetours.
Đặt vé máy bay đi Nagoya tại đây. Hoặc gọi ngay cho Chúng tôi theo Hotline - 0944 555 900 nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì muốn Chúng tôi giải đáp.

1 comment: