Monday, October 3, 2016

Hãng hàng không từ Hà Nội đến Osaka

Một thành phố công nghiệp với một tình yêu thực phẩm và cuộc sống về đêm, Osaka là một điểm đến với rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá. Thưởng thức những hương vị độc đáo của Tako-yaki, xem cá mập voi tại Kaiyukan và đi xe Ferris Wheel Tenpozan Osaka vào ngày nghỉ của bạn.Osaka là thành phố lớn thứ ba của Nhật Bản và các đô thị trung tâm của vùng Kansai. Mặc dù rất nhiều thành phố công nghiệp của Nhật Bản, nhưng Osaka vẫn có rất nhiều để khách du lịch tìm hiểu về di tích lịch sử, tuyệt tác hiện đại và các món ăn ngon.



Các chuyến bay từ Hà Nội đến Osaka sẽ hạ cánh ở sân bay quốc tế Kansai . Xem chi tiết vé máy bay từ Hà Nội đi Osaka .
Sân bay quốc tế Kansai (KIX) là sân bay quốc tế chính của Osaka, cũng như phục vụ các thành phố Kyoto và Kobe. Tọa lạc trên một hòn đảo nhân tạo ở Osaka Bay, sân bay cũng có các chuyến bay trong nước mặc dù chỉ có một thiết bị đầu cuối. Có một số khách sạn nằm gần sân bay quốc tế Kansai. 

Thu hút nổi tiếng nhất của thành phố là lâu đài Osaka, còn được gọi là Osaka-jo, có niên đại từ 1583. Lâu đài được mở cửa cho công chúng và đặc biệt phổ biến trong các lễ hội như Hanami diễn ra mùa hoa anh đào.

Hãng hàng không bay đến Osaka


Các hãng hàng không cung cấp các chuyến bay giá rẻ đến Osaka từ Hà Nội bao gồm:
  1. Vietnam Airlines
  2. Japan Airlines
  3. Korean Air
  4. China Southern Airlines
Để biết thêm thông tin về các hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Osaka hãy liên hệ Hotline 0944 555 900 của Beetours để biết thông tin chi tiết.

1 comment: