Thursday, October 6, 2016

Vé máy bay đi Nagoya du lịch

“Không lãng mạn kiểu Hàn Quốc, không kiêu sa như Paris, mùa thu ở Nagoya đằm thắm và dịu dàng y như tính cách của một phụ nữ Nhật truyền thống. Bỏ qua cái nhộn nhịp của Tokyo hay những con đường rợp khách du lịch ở Kyoto, tôi quyết định đặt chân đến Nagoya để tìm chút gì đó khác biệt trong hành trình ở xứ sở mặt trời mọc” , chị An Nam – một du khách đã từng đến Nagoya đã chia sẻ trên một trang giải trí du lịch như vậy.



Có lẽ sự khác biệt mà các du khách cảm nhận được khi đến Nagoya chính là những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với một hòn đảo dịu dàng nhưng cũng rất nhiều điều thú vị.
Là thành phố lớm thứ 4 của Nhật Bản, là trung tâm của vùng Chukyo, khu công nghiệp lớn thứ 3 của Nhật. Từ một thành phố của những lâu đài, Nagoya vươn lên đỉnh cao quyền lực vào thời kỳ phong kiến. Nagoya mang vẻ đẹp riêng, vừa như pha trộn sắc độ của các vùng Nhật Bản đưa về, vừa chứa chất huyền thoại về thời kỳ Edo huy hoàng và khốc liệt vào bậc nhất lịch sử đất nước. Được mệnh danh trong các tài liệu là “Thành phố của các Samurai”, Nagoya nằm ở miền Trung Nhật Bản, như một chặng trung chuyển giữa hai thái cực, như một nơi đọng lại những điều tốt đẹp để lòng người có thể thanh thản đón nhận. 

Những điểm thu hút chính của thành phố Nagoya ngay từ cái nhìn đầu tiên:

Lâu đài Inuyama-jo
 

Lâu đài này cùng với quang cảnh dòng sông làm thành một cảnh hấp dẫn. Có lịch sử từ năm 1440, đây là lâu đài cổ xưa nhất nước Nhật và vẫn giữ được dạng nguyên thủy của nó. Bởi vì lâu đài ở trong tay gia đình Narusume từ năm 1618, đây cũng là lâu đài duy nhất do tư nhân sở hữu.

Đền Atsuta ( Atsuta Jingu ) 

 
Là một ngôi đền nổi tiếng ở vùng Nagoya, mỗi năm lượt du khách đến tham quan tại ngôi đền này lên đến con số khoảng chín triệu người.Ngôi đền là một ví dụ điển hình cho kiến trúc đền đài cổ điện của Nhật Bản, và mặc dù được tương truyền rằng đã tồn tại hơn 1900 năm nay song thực chất, ngôi đền hiện tại được xây lại theo nguyên gốc từ năm 1955 vì ngôi đền cũ đã bị chiến tranh tàn phá.
Theo truyền thuyết thì đền Atsuta là nơi cất giữ báu vật quốc gia – thanh kiếm Kusanagi-no-Tsurugi . Đây là một trong 3 thanh kiếm hoàng gia Nhật Bản, thế nhưng chỉ có đức vua hoặc những nhà sư trụ trì mới được chiêm ngưỡng.Nằm trong một công viên lớn nên khu vực quanh đền Atsuta có rất nhiều tòa kiến trúc khác, từ những ngôi đền để tổ chức đám cưới cho đến những phòng trà đạo và sàn nhảy,… Có nhiều lễ hội được tổ chức trong năm tại đền Atsuta như ngày lễ mừng năm mới, khi người dân Nhật Bản kéo đi đền, chùa để cầu nguyện một năm mới vạn sự như  ý.
Công viên Higashiyama
 
Đây là công viên động thực vật lớn nhất Nagoya...tập trung gần như đầy đủ các loài động, thực vật ở khắp nơi trên thế giới.Ở công viên này chia làm 2 khu riêng biệt, một bên là công viên động vật, 1 bên là công viên thực vật, chia cách bởi 1 con đường lộ, có cầu bắc ngang...Du khách có thể đi bộ từ bên này qua bên kia, hoặc đi xe điện trên không để qua lại với giá vé là 300 yên/ lần (khứ hồi là 500 yên).
Bảo tàng nghệ thuật Tokugawa
 
Là nơi trưng bày rất nhiều báu vật thuộc dòng họ Tokugawa  với hơn 10,000 hiện vật giá trị ở đây bao gồm những bức họa, đồ sứ, vũ khí và tài liệu.


Hiện nay có nhiều hãng hàng không cung cấp  vé máy bay đi Nagoya khác nhau,  Hồng Nhung Booking luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho du khách  bởi chúng tôi không chỉ cam kết giá rẻ nhất mà bạn còn được tư vấn bởi đội ngũ tư vấn nhiệt tình, tận tâm, chu đáo luôn làm hài lòng quý khách. Chúng tôi sẽ hướng dẫn, tư vấn cho du khách chọn một hãng hàng không hợp lý với giá cả và thời gian chuyến bay. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn đặt vé máy bay đi Nagoya một cách hợp lý cho bạn. 

1 comment: