Friday, October 7, 2016

Universal Studios Nhật Bản


Universal Studios Nhật Bản (USJ) là  công viên giải trí  của Studios thương hiệu phổ được xây dựng ở châu Á. Mở cửa vào tháng năm 2001 tại khu vực vịnh Osaka , công viên giải trí chiếm một diện tích 39 ha, là khu vui chơi truy cập nhiều nhất tại Nhật Bản sau khi Tokyo Disney Resort .

Universal Studios Nhật Bản hiện đang có tám phần: Hollywood, New York, San Francisco, Công viên kỷ Jura, đầm phá, Công viên nước, Village thân thiện và Universal Wonderland. Du khách có thể thưởng thức nhiều cưỡi vui chơi giải trí với tàu lượn và mô phỏng, dựa trên bộ phim nổi tiếng như Người nhện, Back to the Future, Terminator 2 và Công viên kỷ Jura. Trong năm 2014, một trò chơi về Harry Potter hấp dẫn liên quan dự kiến ​​sẽ được bổ sung.
Tại Công viên giải trí bạn có nhiều cơ hội để chụp ảnh với tượng đài nhân vật nổi tiếng 'như Snoopy, Hello Kitty và những con rối của Sesame Street. Ngoài ra còn có nhiều chương trình hấp dẫn vào mỗi ngày, bao gồm một cuộc diễu hành đêm đó nổi chiếu sáng được diễu hành qua các đường phố.
Ngay bên ngoài cổng của công viên là phổ DẠO TRONG THÀNH PHỐ Osaka , một trung tâm mua sắm với nhiều khách sạn chính thức và nhiều nhà hàng và cửa hàng, bao gồm cả các cửa hàng bán Universal Studios hàng hóa và Osaka quà lưu niệm. Ngoài ra, Bảo tàng Takoyaki Osaka, mà chủ yếu là một bộ sưu tập của nhiều nhà cung cấp nổi tiếng của món ăn địa phương tập hợp lại dưới một mái nhà, nằm ​​trên tầng thứ tư của trung tâm mua sắm.

Làm thế nào để đến đây
Bằng tàu hỏa
Cổng vào của Universal Studios Nhật Bản mất một phút đi bộ từ ga năm Universal City trên JR Yumesaki Line (cũng được gọi là JR Sakurajima Line). Từ ga Osaka , có một số xe lửa trực tiếp mỗi giờ (15 phút, 170 yên) .
Bằng xe buýt
Đến Universal Studios Nhật Bản bằng xe buýt tại sân bay Kansai (35-75 phút, 1500 yen, khoảng 1 xe buýt / giờ) và Itami (khoảng 1 xe buýt / giờ 45 phút, 900 yên). Một số xe buýt qua đêm từ các thành phố khác trên khắp Nhật Bản cũng dừng lại ở Universal Studios Nhật Bản.
Bằng phà
Một phà dịch vụ có tên là "thuyền trưởng Line" kết nối Universal Studios Nhật Bản với Thủy cung Osaka (10 phút, 700 ¥ một cách, 1300 ¥ bay, bến phà mỗi 1-2 giờ). Một vé kết hợp cho hồ cá và các chuyến phà có thể được mua với giá ¥ 2700 (một chiều) hoặc 3300 ¥ (khứ hồi).
Để đến Osaka hãy gọi cho Chúng tôi  Beetours- đại lý bán ve may bay di Osaka gia re . Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bán vé máy bay quốc tế Chúng tôi tự hào mang đến cho hàng nghìn du khách những chiếc vé máy bay đi Osaka giá rẻ nhất. 
Liên hệ Tổng đài - 0944 555 900 để được tư vấn và ve may bay di Osaka  của Beetours ngay hôm nay.

1 comment: