Friday, October 7, 2016

Đặt vé máy bay đi Fukuoka

Đặt vé máy bay đi Fukuoka khám phá thành phố giáp biển ở phía Bắc, Đông và Tây, mỗi bờ biển ở mỗi hướng lại có những nét độc đáo và hấp dẫn riêng. Với khí hậu mát mẻ, mọi người có thể tham gia rất nhiều hoạt động ngoài trời hay tham quan những địa điểm ngoạn mục.

Khắp đây đó trên Fukuoka hiện vẫn còn tồn tại di tích văn hóa và lịch sử: Dazaifu Tenmangu, thành Akizuki với đường hoa Anh đào của di tích thành Akizuki và mộ cổ Ozuka được chỉ định là di tích lịch sử đặc biệt của quốc gia. Fukuoka còn được thiên nhiên ưu đãi, có thể thích thú với các môn thể thao biển, leo núi và du lịch như sông Chikugo, núi Hikosan. Có nhiều điểm di tích, đền ẩn dấu huyền thoại và truyền thuyết, phảng phất không khí thần bí), tháp Hirao dưới thung lũng có động thạch nhũ hiếm.
Phòng vé máy bay Beetours là đại lý cung cấp vé máy bay đi Fukuoka chính thức của tất cả các hãng hàng không hàng đầu thế giới, trực tiếp đặt giữ chỗ và xuất vé trên tất cả các chặng bay trong nước và quốc tế của: Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Air France, Lufthansa, All Nippon Airways, China Eastern Airlines, Eva Air, LOT Polish Airlines, Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Korean Air,United Airlines.
Beetours Việt Nam nhận cung cấp vé 24/24 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Với việc hỗ trợ tối đa cho khách hàng chúng tôi đưa ra
2 hình thức thanh toán cho quý khách lựa chọn:
   - Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản

   - Thanh toán trực tiếp tại đại lý của Hồng Nhung Booking

1 comment: