Monday, October 3, 2016

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Nagoya của hãng Japan Airlines

Đến với Beetours để được mua vé máy bay đi Nagoya với giá rẻ tuyệt vời trên các chuyến bay từ Hà Nội và Sài Gòn tới Nagoya Nhật Bản (NGO). Nằm trên đảo Honshu, Nhật Bản, Nagoya là thành phố lớn thứ 4 ở Nhật Bản. Nagoya là một thánh địa của nền văn hóa.

Trong thành phố, bạn có thể ghé thăm lâu đài Nagoya được xây dựng vào thế kỷ 17, và lâu đài Inuyama, đó là lâu đài trung tâm lâu đời nhất trong tất cả lâu đài của Nhật Bản. Thành phố cũng có nhiều bảo tàng như Bảo tàng thành phố Nagoya, Bảo tàng Nghệ thuật Tokugawa và Bảo tàng Nghệ thuật thành phố Nagoya nơi các nghệ sĩ địa phương hiện công việc của họ. Bạn sẽ có một chuyến viếng thăm nền văn hóa tuyệt vời, đặt vé máy bay đi Nagoya giá rẻ ngay hôm nay! 

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Ngoya của Japan Airlines

Với Quý khách ở Sài Gòn đặt ngay vé máy bay từ Sài Gòn đi Nagoya ngày hôm nay và được hưởng nhiều ưu đãi, giá vé thấp của chúng tôi! Bên cạnh một chuyến đi đến Nagoya, Beetours còn cung cấp vé máy bay tới nhiều địa điểm khác trên thế giới như SeoulBusanMumbai,... .

Hãng hàng không
Điểm đi
Điểm đến
Giờ khởi hành
Giờ đến
Bay vòng/bay nối chuyến
Japan Airlines
 Sài Gòn
Nagoya
23:55
 10:50
Tokyo Narita
Japan Airlines
 Sài Gòn
Nagoya
23:55
19:40
Tokyo Narita
Japan Airlines
 Sài Gòn
Nagoya
23:55
17:05
Tokyo Narita

Japan AirlinesSài GònNagoya6:0019:40Tokyo Narita

Bên cạnh việc một chuyến đi đến Nagoya, Nhật Bản, Beetours có các chuyến bay đến nhiều địa điểm trên thế giới. Tại sao bạn không giành ngày nghỉ của mình cho một kỳ nghỉ kỳ lạ, một cuộc phiêu lưu, khám phá, hoặc thậm chí một đắm mình tại một khu nghỉ mát nào đó. Bạn cũng có thể có chuyến đi ngắn cho một kỳ nghỉ mua sắm, hay chỉ là một chuyến viếng thăm gia đình và bạn bè. Bất cứ nơi nào bạn muốn đi, hãy để Chúng tôi đưa bạn tới đó.

1 comment: