Wednesday, October 5, 2016

Vé máy bay đi Osaka giá rẻ của Vietnam Airlines

Hiện nay có rất nhiều các đại lí kết hợp với các hãng hàng không bán vé máy bay đi Osaka như : Japan Airlines, Koren Air, China Eastern, Vietnam airlines,.... Nhằm tăng lượng khách hàng mua dịch vụ và cũng tạo điều kiện cho những du khách Việt Nam có cơ hội tới Osaka. Các hãng hàng không đều liên tục có những chương trình khuyến mại đặc biệt, giảm giá vé cho các khách du lịch tới Osaka hoặc khách đi công tác tại đây có những chuyến đi dầy hấp dẫn và ý nghĩa mà không kém phần tiết kiệm. 
Với uy tín lâu năm trên thị trường bán ve may bay di Osaka gia re Beetours đã vinh dự và tự hào là đại lý lớn nhất của tất cả các hãng hàng không trên tại Việt Nam với mục đích mang lại vé máy bay đi Osaka giá rẻ nhất tới tận tay Quý khách hàng.

Đặc biệt với hãng hàng không uy tín Vietnam Airlines đang có chương trinh khuyến mại vé máy bay đi Osaka. Xem chi tiết khuyến mại tại trang chủ bán vé đi Osaka của Beetours

Những điều thú vị về Osaka có thể bạn chưa biết.


Với dân số 2,5 triệu, Osaka (大阪, Ōsaka) là nơi quan trọng nhất lớn thứ ba của thành phố Nhật Bản . Nó đã được trở thành cường quốc kinh tế của vùng Kansai trong nhiều thế kỷ.

Osaka tiền thân là Naniwa. Trước khi kỳ Nara , khi thủ đô được sử dụng để được di chuyển với sự cai trị của mỗi mới hoàng đế , Naniwa đã từng là thủ đô của Nhật Bản.


Trong thế kỷ 16, Toyotomi Hideyoshi đã chọn Osaka là vị trí cho lâu đài của mình , và thành phố có thể đã trở thành thủ đô của Nhật Bản nếu Tokugawa Ieyasu đã không chấm dứt dòng Toyotomi sau cái chết của Hideyoshi và di chuyển thủ phủ của ông về Tokyo.


1 comment: