Sunday, October 2, 2016

Trung tâm điện tử Akihabara ở Tokyo, Nhật Bản

Akihabara còn gọi là Akiba nằm ngay ở trung tâm Tokyo , đó là nơi nổi tiếng với nhiều cửa hàng điện tử. Trong những năm gần đây, Akihabara đã chính thức được công nhận là trung tâm của otaku văn hóa của Nhật Bản, và nhiều cửa hàng và cơ sở dành cho anime và manga hiện đang phân tán trong các cửa hàng điện tử trên địa bàn huyện.
Akihabara cũng đã trải qua một số tái phát triển lớn gần đây nhằm thúc đẩy Akihabara thành một trung tâm công nghệ điện tử toàn cầu và thương mại. Ai đã từng một lần đến đây chắc chắn sẽ phải ấn tượng mãi về vẻ hào nhoáng, sầm uất của một nơi được mệnh danh là "Thành phố điện tử".

Ở đây có hàng trăm cửa hàng điện tử, từ các quầy hàng nhỏ chuyên về một linh kiện điện tử đặc biệt đến các nhà bán lẻ điện tử lớn, xếp hàng trên đường phố Chuo Dori chính và các đường phố đông đúc xung quanh Akihabara. Họ cung cấp mọi thứ từ máy tính mới nhất, máy ảnh, TV, điện thoại di động, thiết bị điện tử các bộ phận và thiết bị gia dụng với hàng hóa đã qua sử dụng . Giá đồ điện tử ở đây rẻ khoảng 20-30% so với mức bình thường. Có cả những đồ dùng cho cả điện áp 220v và nhất là có cả hệ thống bán ưu tiên cho người nước ngoài, miễn thuế, có tên là Laox thực hấp dẫn. Đây cũng là nơi bán hàng "lướt" dùng một thời gian ngắn, đem bán giá chỉ khoảng một nửa. Một số là hàng chưa sử dụng nhưng lỗi mốt vài năm giá lại còn rẻ hơn nữa.

Một vài chuỗi cửa hàng như Sofmap và Laox từng hoạt động nhiều chuyên ngành cùng các tuyến đường chính, trong khi các cửa hàng nhỏ độc lập có thể được tìm thấy trong các đường phố bên. Các cửa hàng có quy mô lớn là cửa hàng máy ảnh Yodobashi ở phía đông của nhà ga.

Lưu ý có một vài thiết bị điện tử chỉ dành cho việc sử dụng tại Nhật Bản do điện áp và sự khác biệt kỹ thuật , tài liệu tiếng Nhật . Tuy nhiên, một số cửa hàng cũng có một lựa chọn các mô hình quốc tế dành cho người sử dụng ở nước ngoài.
Để đến Tokyo và tận mắt nhìn thấy những món hàng điện tử giá tốt nhất hãy gọi ngay cho Chúng tôi theo Hotline - 0944 555 900 để được đặt vé máy bay đi Tokyo giá tốt nhất. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi mua vé máy bay đi Tokyo tại Đại lý bán vé máy bay Beetours Việt Nam. Cúng tôi cung cấp cho bạn giá vé từ các hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Tokyo giá rẻ và bạn có thể lựa chọn ra cho mình hãng hàng không yêu thích nhất. 

0 comments:

Post a Comment