Monday, October 3, 2016

Vé máy bay đi Osaka của hãng Japan Airlines

Japan Airlines đang khai thác chặng đường bay từ Sài Gòn đi Osaka. Hàng ngày có rất nhiều các chuyến bay của Japan Airlines tới Osaka trong đó có cả các chuyến bay thẳng và các chuyến bay nối chuyến. Tại Việt Nam Beetours đã liên kết với hãng hàng không số một Nhật Bản này, trở thành đại lý chính thức của Japan Airlines bán vé máy bay đi Osaka giá rẻ.


Quý khách đang có nhu cầu mua vé máy bay tới Osaka để công tác hay đơn giản là tới đó để tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái của những ngày nghỉ. Hiện nay không phải ở phòng vé nào giá vé máy bay đi Osaka cũng giống nhau. Giá vé phụ thuộc vào chiết khấu của hãng với các địa lý bán vé. Chính vì vậy Beetours là sự lựa chọn tốt nhất và duy nhất cho Quý khách vì Chúng tôi là đại lý cấp I của Japan Airlines và các hãng hàng không khác nên giá vé của Chúng tôi luôn ở mức ưu đãi nhất.

Lịch bay từ Sài Gòn tới Osaka của hãng hàng không Japan Airlines

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Osaka , có khoảng 3 chuyến bay thẳng tới Osaka từ Sài Gòn còn lại là nhiều chuyến khác liên kết giữa Japan Airlines và các hãng hàng không khác như Vietnam Airlines, Korean Air,... 
Hãng hàng không
Điểm đi
Điểm đến
Giờ khởi hành
Giờ đến
Bay vòng/bay nối chuyến
Japan Airlines
 Hà Nội
Osaka
23:55
 13:10
bay thẳng
Japan Airlines
 Hà Nội
Osaka
00:10
 7:00
bay thẳng
Japan Airlines
 Hà Nội
Osaka
06:00
 189:50
Tokyo Narita

Lưu ý : thời gian bay trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hãy liên hệ vói Beetours để biết thông tin giá vé máy bay đi Osaka chính xác nhất cho hành trình bay của bạn. Hotline hỗ trợ - 0944 555 900

Lưu ý cho du khách khi tới Osaka

Do nằm gần phía Nam của đảo Honshu mà thời tiết ở Osaka ấm hơn nhiều so với ở Tokyo, và đó cũng là lý do mà màu da của người dân ở đây hơi tối, trông giống như người ở vùng Kyushu và Okinawa. Osaka có khí hậu nhiệt đới ẩm, mùa hè nóng ẩm nhiệt độ có thể lên tới 36 ° C, mùa đông lạnh với nhiều tuyết rơi. Vì vậy nếu tới đây vào mùa đông Quý khách nên chuẩn bị cho mình áo đủ ấm, không bị cái lạnh của tuyết làm ảnh hưởng tới kỳ nghỉ của bạn.

Làm sao để mua được vé máy bay đi Osaka giá rẻ?

- Bạn nên lập kế hoạch và tìm vé máy bay giá rẻ đến Osaka ít nhất từ 2 tháng trước chuyến đi để có được mức giá ưu đãi nhất. Giá vé máy bay sẽ tăng lên đáng kể khi càng tiến gần đến ngày khởi hành dự kiến của bạn.
- Mua vé trực tuyến để được khuyến mại ưu đãi nhất.
- Luôn thường xuyên truy cập vào chuyên trang bán vé máy bay đi Trung Quốc của Beetours để theo dõi các chương trình giá vé khuyến mại mới nhất của các hãng hàng không.
Đặt mua vé máy bay đi Osaka giá rẻ tại đây. Hoặc xem thông tin thanh toán. Có thể liên hệ với Beetours nếu Quý khách cảm thấy còn vấn đề thắc mắc.



1 comment: