Tuesday, October 4, 2016

Vé máy bay đi Sapporo

Sapporo ( 札幌 Sapporo-shi )  là lớn thứ tư thành phố ở Nhật Bản theo dân số, và các thành phố lớn nhất trên đảo phía bắc Nhật Bản Hokkaido . Nằm trong Ishikari Subprefecture , nó là thủ phủ của tỉnh Hokkaido , và một pháp lệnh của thành phố của Nhật Bản. 

Sapporo được biết đến bên ngoài Nhật Bản đã đăng cai tổ chức Thế vận hội mùa đông năm 1972, lần đầu tiên được tổ chức tại châu Á, và cho Yuki Matsuri hàng năm của thành phố, quốc tế gọi là Lễ hội tuyết Sapporo , thu hút hơn 2 triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Thành phố này cũng là nơi có Nhà máy bia Sapporo và bánh quy sô cô la trắng nổi tiếng được gọi là Shiroi Koibito (白い恋人).

=> Thông tin du lịch Sapporo

Vé máy bay đi Sapporo giới thiệu vị trí địa lý của Sapporo

Sapporo là một thành phố nằm ở phía tây nam của Ishikari đồng bằng và phù sa của sông Toyohira , một dòng nhánh của sông Ishikari. Đường bộ trong các khu đô thị được đặt để làm cho con đường kế hoạch lưới điện. Phía tây và phía nam của Sapporo đang bị chiếm đóng bởi một số ngọn núi bao gồm cả núi Teine, Maruyama, và Núi Moiwa, cũng như rất nhiều các con sông trong đó có sông Ishikari, sông Toyohira, và sông Sōsei.
Sapporo có nhiều công viên, trong đó có Công viên Odori mà nằm ở trung tâm của thành phố và tổ chức một số sự kiện hàng năm và lễ hội suốt cả năm. Công viên Moerenuma  cũng là một trong những công viên lớn nhất ở Sapporo, và được xây dựng theo kế hoạch của Isamu Noguchi , một nghệ sĩ người Mỹ gốc Nhật và kiến trúc sư cảnh quan.
Thành phố khu vực láng giềng là Ishikari , ebetsu , Kitahiroshima , Eniwa , Chitose , Otaru , ngày , và thị trấn là Tōbetsu , Kimobetsu , Kyogoku .

Vé máy bay đi Sapporo  giới thiệu khí hậu ở đây

 
Sapporo có khí hậu ẩm ướt lục địa ( Koppen Dfa / DFB), với một loạt các nhiệt độ giữa mùa hè và mùa đông. Mùa hè thường ấm áp nhưng không ẩm ướt và mùa đông khá lạnh và có tuyết rơi. Với tuyết rơi trung bình 630 cm (248 inch), đó là một trong số ít các thành phố lớn trên thế giới với tuyết rơi dày như vậy, cho phép nó để tổ chức sự kiện và lễ hội với những bức tượng tuyết và các đối tượng. Lượng mưa trung bình hàng năm của thành phố là khoảng 1.100 mm (43 inch), và nhiệt độ trung bình hàng năm là 8,5 ° C (47 ° F).

Kinh tế ở khu vực Sapporo

Khu vực đại học chiếm ưu thế ngành công nghiệp của Sapporo. Các ngành công nghiệp chủ yếu bao gồm công nghệ thông tin, bán lẻ, du lịch, như Sapporo là một điểm đến cho các môn thể thao mùa đông và các sự kiện và các hoạt động mùa hè do khí hậu mát mẻ của nó.
Thành phố cũng là trung tâm sản xuất của Hokkaido, sản xuất hàng hoá khác nhau như thực phẩm và các sản phẩm liên quan, sản phẩm kim loại đúc sẵn, sắt thép, máy móc, đồ uống, và bột giấy và giấy.

Văn hóa giải trí ở Sapporo

Sapporo là một trong những điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Nhật Bản, và vào năm 2006, số lượng khách du lịch hàng năm đã đạt 14.104.000, đó là tăng 5,9% so với năm trước (13.323.000 năm 2005). Năm 2006 cũng là lần đầu tiên năm cho Sapporo khi số lượng khách du lịch vượt quá 14 triệu, trong lịch sử của ngành du lịch.

Ẩm thức ở Sapporo

Sapporo được biết đến như là nơi sinh của miso ramen,  món mì ăn liền món ăn sử dụng miso , và Sapporo ramen cũng được biết đến rộng rãi. Kouraku Ramen Meitengai, một con hẻm lót với nhiều nhà hàng ramen, được thành lập năm 1951 tại huyện Susukino, và sau khi phá hủy của nó do kế hoạch cho Olympic Sapporo , Ganso Sapporo Ramen Yokocho được thành lập trong cùng một vị trí. Hôm nay, thu hút nhiều khách du lịch trong suốt cả năm. Từ năm 1966, một công ty thực phẩm có tên là Sanyo Thực phẩm bắt đầu bán ramen ăn liền với thương hiệu " Sapporo Ichiban ". Trong năm 2001, Sapporo Ramen được liệt kê như là một trong những di sản Hokkaido cùng với mì khác ở Hokkaido như Asahikawa Ramen và Hakodate Ramen. Vào ngày 01 Tháng 10 năm 2004, Sapporo Ramen Cộng hòa, một công viên chủ đề tập trung vào mì, đã được khai trương tại tầng 10 của Sapporo Esta, một tổ hợp thương mại nằm ở phía trước của Trạm Sapporo.
Súp cà ri, một chất lỏng cà ri với rau và thịt gà, cũng là một trong những đặc sản ở Sapporo, và hiện nay rất nhiều nhà hàng cà ri súp được đặt tại các thành phố và thị trấn ở Hokkaido. Sapporo Kẹo, một bánh kẹo sử dụng nhiều thành phần từ Hokkaido, cũng rất phổ biến, và Kẹo cạnh tranh Sapporo được tổ chức hàng năm.
Mibs cừu nướng món ăn phong cách được gọi là jingisukan (được đặt tên theo Thành Cát Tư Hãn ) là một đặc sản nổi tiếng của địa phương.
Sapporo cũng nổi tiếng với hải sản tươi sống như: cá hồi , nhím biển và cua đặc biệt. Cũng cần lưu ý cho Haskup , nhiều địa phương ăn được cây kim ngân hoa , tương tự như quả việt quất .

Giải trí và nghệ thuật biểu diễn ở Sapporo


Sapporo Concert Hall Kitara là địa điểm tổ chức âm nhạc chính ở Sapporo, nằm trong Công viên Nakajima trong Chuo-ku. Đây là quê hương của Dàn nhạc giao hưởng Sapporo, một dàn nhạc chuyên nghiệp địa phương tổ chức vào năm 1961, và các buổi hòa nhạc thường xuyên được tổ chức trong hội trường này. Các sân khấu ngoài trời ở Sapporo Artpark là một một trong những tụ điểm âm nhạc ở Sapporo. Liên hoan âm nhạc Thái Bình Dương (PMF), một sự kiện bắt đầu với ý tưởng của Leonard Bernstein trong năm 1990, được tổ chức ở cả hai nơi. Sapporo Artpark, nằm ở Minami-ku, cũng có nghệ thuật công cộng , bảo tàng nghệ thuật, và ngôi nhà cũ của Takeo Arishima . Bảo tàng nghệ thuật khác ở Sapporo bao gồm Bảo tàng Hokkaido của nghệ thuật hiện đại, Bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Sapporo, và Migishi Kotaro Bảo tàng Nghệ thuật, Hokkaido. Bảo tàng Văn học Hokkaido, nằm trong Công viên Nakajima , đã tổ chức nhiều cuộc triển lãm, hội thảo và các hoạt động giáo dục khác. Các Trung tâm hội nghị Sapporo nằm ở Shiroishi-ku, và một số diễn đàn và các sự kiện được tổ chức trong tòa nhà. Bảo tàng Sapporo cá hồi nằm trong Công viên Makomanai ở Minami-ku, hiển thị chủ yếu là vật liệu liên quan đến các hệ sinh thái của cá hồi. Aquarium Sunpiazza nằm gần Trung tâm Khoa học Sapporo trong Atsubetsu-


Sân bay ở Sapporo

Khu vực Sapporo được phục vụ bởi hai sân bay: Okadama , phục vụ các chuyến bay trong khu vực trong Hokkaido, và Sân bay New Chitose , một lớn, sân bay quốc tế ở thành phố Chitose .

Đại lý vé máy bay Hồng Nhung chuyên cung cấp vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ. Đại lý chúng tôi luôn lấy lợi ích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Chính vì thế vé máy bay của chúng tôi luôn có giá cả cạnh tranh nhất. Hãy gọi điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất
.


1 comment: