Sunday, October 2, 2016

Mua vé máy bay đi Tokyo giá rẻ

Tokyo là một điểm đến du lịch quanh năm và là thành phố đắt đỏ nhất thế giới với các điểm tham quan hấp dẫn. Tuy nhiên, không như các điểm đến du lịch khác, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội và khả năng để dành được cho mình và gia đình những tấm vé máy bay đi Tokyo giá rẻ tốt trong các chương trình khuyến mại của các hãng hàng không. Ngoài ra để có thể mua được một tấm vé máy bay giá rẻ nhất đi du lịch đến Tokyo, bạn phải có một sự hiểu biết cũng như kinh nghiệm về kỳ nghỉ và các mùa lễ kỷ niệm của thành phố này, thời điểm thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Các ngày nghỉ lễ tại Tokyo


Tokyo vào các ngày lễ
Để mua được cho mình một tấm vé máy bay đi Tokyo giá rẻ thì bạn nên tránh đi du lịch vào những ngày lễ, những ngày này số lượng du khách đổ đến đây thường tăng đột biến.  Ba tháng cao điểm nhất với lượng du khách đông gấp 3,4 lần ngày thường đó  là những tháng đầu năm mới từ giữa tháng Mười Hai đến tháng Giêng, cuối tháng Tư đến đầu tháng trong Tuần lễ Vàng, và lễ hội Obon trong khoảng thời gian giữa tháng Tám khi các gia đình tại đây làm lễ tưởng nhớ tổ tiên.

Sự kiện tự nhiên thu hút nhiều du khách

Từ tuần cuối cùng của tháng ba đến tuần thứ hai trong tháng Tư lượng du khách đến ngắm hoa anh đào nở tại Nhật Bản rất đông và từ tuần thứ ba trong tháng Mười đến tuần thứ ba trong tháng mười một là mùa cao điểm vì du khách thường đến đây để ngắm và ghi lại khoảnh khắc lá mùa thu chuyển màu vậy nên mà vé bay đến Tokyo vào thời gian này chắc chắn cũng sẽ đắt hơn so với những ngày thường.

Tiết kiệm khi đến Tokyo theo mùa

Do có sự gia tăng lượng khách du lịch trong những tháng mùa hè nên mùa mà các chuyến bay đến Tokyo có giá tốt nhất là mùa đông tức là từ giữa tháng một đến tháng ba. Mặc dù thời tiết có lạnh, thời thường nắng và khô nhưng giá vé lại là ưu đãi nhất.

Mùa hè ở Tokyo rất đông
Tuy không có giá vé giá rẻ như mùa đông,nhưng tháng Năm sau khi Tuần lễ Vàng đã kết thúc lại chính là thời điểm bạn có thể lên cho mình kế hoạch cho chuyến bay tới Tokyo  để tiết kiệm túi tiền cho mình.

Nhưng khi bạn lựa chọn các chuyến bay giá rẻ tới Tokyo vào mùa đông sẽ có nhiều sự thú vị như trong các thời điểm khác bởi vì trong suốt mùa đông, mặt trời lặn sớm vào khoảng 5 giờ chiều ở Tokyo, làm cho việc ngắm cảnh ngoài trời trở nên khó khăn hơn. Trong một mùa đông Tokyo là thời điểm mà hoa và cỏ nơi đây đang bước vào ngủ đông, có nghĩa là bạn sẽ không có cơ hội để ngắm thành phố trong này khi nó đầy màu sắc nhất. Chính vì vậy mà tùy theo điều kiện kinh tế của mình mà cân nhắc và lựa chọn kế hoạch cho mình thời gian đặt các chuyến bay đến Tokyo thích hợp nhất.

0 comments:

Post a Comment