Monday, October 3, 2016

Vé máy bay Sài Gòn đi Osaka của hàng China Southern Airlines

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Osaka giá rẻ của hãng hàng không China Southern Airlines hiện đang được bán tại đại lý vé máy bay Beetours. Khi mua vé máy bay đi Osaka của China Southern Airlines tại đại lý chúng tôi, quý khách sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất, vì sự hài lòng khách hàng là niềm vui và thành công của chúng tôi. Beetours là đại lý vé máy bay chính thức của hãng hàng không China Southern. Hãng hàng không nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. China Southern có bán các vé máy bay đi Osaka với giá vé cũng khá ưu đãi. Xem chi tiết giá vé, giờ bay tại đây.
Tham khảo lịch bay từ Sài Gòn(TP HCM) đi Osaka của China Southern Airlines.
Hãng hàng không
Điểm đi
Điểm đến
Giờ khởi hành
Giờ đến
Bay vòng/bay nối chuyến
China Southern Airlines
 Sài Gòn
Osaka
8:30
 22:00
Quảng Châu
China Southern Airlines
 Sài Gòn
Osaka
15:30
13:00
Quảng Châu
China Southern Airlines Sài GònOsaka10:2022:00Quảng Châu

Hãng hàng không China Southern Airlines

Hãng hàng không China Southern Airlines (中国南方航空公司) (Công ty Hàng không Nam Phương Trung Quốc) là hãng có trụ sở tại Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Hãng hoạt động và khai thác trên các tuyến bay nội địa và quốc tế, đây là hãng hàng không lớn nhất về quy mô đội tàu bay châu Á và là hãng lớn nhất Trung Quốc về số lượng khách.

Trung tâm hoạt động chính của hãng tại sân bay quốc tế Bạch Vân Quảng Châu và sân bay quốc tế Thủ Đô Bắc Kinh, với các thành phố trọng điểm khác tại sân bay quốc tế Đào Tiên Thẩm Dương, sân bay quốc tế Urumqi Diwopu, sân bay quốc tế Bảo An Thâm Quyến, sân bay quốc tế Thiên Hà Vũ Hán, sân bay quốc tế Tân Trịnh Trịnh Châu và sân bay quốc tế Chu Thủy Tử Đại Liên. China Southern Airlines đã được IATA cấp chứng chứng nhận IOSA (Kiểm tra An toàn Vận hành IATA) do đã hãng có hoạt động đảm bảo an toàn.
Đặt vé máy bay đi Osaka tại đây. Hoặc gọi ngay cho Chúng tôi theo Hotline - 0944 555 900 nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì muốn Chúng tôi giải đáp.


1 comment: