Sunday, October 9, 2016

Tham quan thắng cảnh tại Ueno Tokyo Nhật Bản

Công viên Ueno (Ueno Onshi Kouen Park)上野恩赐公园 
Công viên Ueno trước đây là địa điểm bị chiếm đóng bởi Kanei-ji, một ngôi chùa gia đình của Tokugawa Shogun. Sau thời kỳ Mạc phủ Tokugawa đã kết thúc, khu vực này đã được phát triển như một công viên, nơi có nhiều công trình văn hóa được đặt. Trong mùa xuân, trong mùa hoa anh đào, nơi này rất đông đúc với nhiều du khách.



Vườn bách thú Ueno 上野动物园 

Vườn thú Ueno, là vườn thú lâu đời nhất ở Nhật Bản. (Thành lập năm 1882). Hiện nay, đó là nhà của hơn 2800 loài động vật, từ 500 loài khác nhau. Như nó đã được trước đây là một phần của ngôi đền Kanei-ji, nó vẫn được xem như là một công trình lịch sử như chùa 5 tầng



Bảo tàng Quốc gia Tokyo 东京国立博物馆 

Bảo tàng quốc gia bao gồm 5 tòa nhà triển lãm nơi các di tích nghệ thuật và khảo cổ học từ Nhật Bản và châu Á được hiển thị. Từ áo giáp của một chiến binh samurai, để thanh kiếm, để Ukiyoe-bức tranh và Kimono, bạn có thể trải nghiệm hương vị của nghệ thuật truyền thống Nhật Bản. Cửa hàng bảo tàng trong tòa nhà chính bán hàng độc đáo được thiết kế theo phong cách truyền thống Nhật Bản. Mở cửa: 9:30-17:00 PM (05:00) tuyển sinh cho phép chỉ 30 phút trước khi đóng cửa.  Đóng cửa: Thứ Hai (hoặc vào ngày hôm sau khi nó rơi vào một ngày lễ quốc gia)  
Giá vé: 600 Yên cho người lớn, 400 Yên cho sinh viên đại học. Miễn phí cho Học sinh trung học và trẻ em. 

Bảo tàng Khoa học quốc gia 东京国立科学博物馆 

Từ xương khủng long, thú nhồi bông, xác ướp đầu, để máy bay quy mô đầy đủ và các mô hình tên lửa không gian, triển lãm khác nhau liên quan đến khoa học, công nghệ và thiên nhiên. Mở cửa: 9:00-17:00 PM (05:00) tuyển sinh cho phép chỉ 30 phút trước khi đóng cửa.   
Đóng cửa: Thứ Hai (hoặc vào ngày hôm sau khi nó rơi vào một ngày lễ quốc gia) 
Giá vé: 600 Yên cho người lớn và sinh viên đại học. Miễn phí cho học sinh trung học và trẻ em



Bảo tàng Quốc gia Nghệ thuật phương Tây 东京国立美术馆 

Triển lãm các bức tranh phương Tây từ thời kỳ cuối thời trung cổ qua đầu thế kỷ 20, bao gồm điêu khắc hiện đại Pháp. Bảo tàng nghệ thuật này được biết đến với triển lãm các tác phẩm của Auguste Rodin, nhà điêu khắc người Pháp. Công trình lớn nhất của ông bao gồm "Nhà tư tưởng" và "The Gates of Hell" được trưng bày trong khu vườn. 
Mở cửa: 9:30-17:00 PM (05:00) tuyển sinh cho phép chỉ 30 phút trước khi đóng cửa 
Đóng cửa: Thứ Hai (hoặc vào ngày hôm sau khi nó rơi vào một ngày lễ quốc gia) 
Giá vé: 420 Yên cho người lớn, 130 Yên cho sinh viên đại học, 70 Yên cho học sinh trung học



Toshogu 上野东照宫 

Được thành lập vào năm 1627, một trong những đền thờ Toshogu rằng tôn kính Ieyasu Tokugawa, shogun đầu tiên của Mạc phủ Tokugawa. Ngôi đền này nổi tiếng với 280 chiếc đèn lồng bằng đá vườn và 50 lồng đèn vườn đồng, cũng như bảo vật quốc gia của kiến trúc.  
Mở cửa: 09:00 đến hoàng hôn 
Đóng cửa: Không có ngày nghỉ. Mở 365 ngày trong năm. 
Giá vé: 200 Yên cho người lớn, 100 Yên cho trẻ em



Shinobazu ao 不忍池 

Một lớn, 2 km đường kính, ao được sử dụng như một khu bảo tồn chim trong Công viên Ueno. Các ao Shinobazu trước đây là một phần của biển trong thời nguyên thủy. Vào mùa hè, nó là khá đẹp với hoa sen nở.



Bảo tàng Shitamachi 下町风俗博物馆
Một bảo tàng độc đáo trưng bày cuộc sống hàng ngày trong một khu phố tầng lớp lao động truyền thống trong năm 1850. Bên trong, triển lãm mô hình nhà ở quy mô đầy đủ, mà bạn thực sự có thể mở một tủ quần áo và một ngăn để xem Kimono hoặc Futon, các mặt hàng mọi người sẽ thực sự sử dụng trong quá khứ.
Mở cửa: 9:30-16:30 PM (16:30) tuyển sinh cho phép chỉ 30 phút trước khi đóng cửa 
Đóng cửa: Thứ Hai (hoặc vào ngày hôm sau khi nó rơi vào một ngày lễ quốc gia) 
Cuối và đầu năm (Dec.28 để Jan.4) 
Giá vé: 300 Yên cho người lớn, 100 Yên cho Học sinh trung học và trẻ em. 

Mua sắm trên phố Ameyoko アヤ横丁 

Một thị trường đường phố sinh động cùng với các tuyến đường sắt giữa Ueno Okachimachi trạm ga JR Ueno, đông đúc với các cửa hàng trưng bày quần áo, túi xách, giày dép, thực phẩm và nhiều hơn nữa.



Bảo tàng tưởng niệm Yokoyama Taikan 横山大観记念馆 

Triển lãm các tác phẩm của Yokoyama Taikan, một nghệ sĩ nổi tiếng với thành tích cao quý của mình để giúp tạo ra kỹ thuật của Nihonga, một phong cách hội họa Nhật Bản. Điều này bảo tàng riêng của mình trước đây là ngôi nhà của Taikan, nơi ông giữ cho đến khi tạo ra nghệ thuật ông qua đời ở 90, năm 1958. Tính năng lớn nhất của bảo tàng này là tất cả những bức tranh được trưng bày theo phong cách truyền thống Nhật Bản, nội thất mà bạn có thể cảm thấy như thể bạn đã đến thăm một ngôi nhà trở lại trong tuổi Tokyo. 
Mở: 10:00 AM - 16:00 PM (04:00) tuyển sinh cho phép chỉ 15 phút trước khi đóng cửa 
Đóng cửa: Thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư. 
Nó cũng thỉnh thoảng đóng cửa trong mùa hè và cuối / đầu năm. 
Giá vé: 500 Yên cho người lớn, 200 Yên cho trẻ em.

1 comment: