Tuesday, October 4, 2016

Vé máy bay đi Sendai

Sendai (仙台) là thành phố lớn (khoảng 1.000.000 người) trong khu vực Tohoku của Nhật Bản.Sendai được chia thành năm khu: Aoba-ku, Izumi-ku, Miyagino-ku, Taihaku-ku và Wakabayashi-ku. Tỉnh Sendai không quá lớn cũng như không quá nhỏ nhưng nó rất thuận tiện và nó gần với biển và núi." Sendai là một thành phố thoải mái và dễ chịu - đó là một nơi tốt đẹp để sống.  Những con đường chính xung quanh thành phố rộng và cây xanh, tạo cho thành phố một cảm giác gần như châu Âu. Đường phố mua sắm chính - được biết đến với hai tên gọi khác nhau, Chuo-dori (中央 通り) và CLIs. Một số trường đại học lớn được đặt tại Sendai, thu hút thanh niên từ khắp khu vực Tohoku.

Vé máy bay đi Sendai giới thiệu lịch sử của Sendai



Mặc dù có bằng chứng về các khu định cư ở khu vực Sendai có niên đại hơn 20.000 năm, đó không phải là cho đến khi các nhà cai trị phong kiến địa phương, Date Masamune, dời đô của mình ở đây vào năm 1600. Ông thành lập một lâu đài tốt trên Aobayama (núi màu xanh lá cây) và thị trấn được xây dựng bên dưới lâu đài gần sông Hirose được xây dựng theo mô hình mạng lưới đường phố truyền thống. Tên ban đầu của khu vực này cũng là Sendai, nhưng các ký tự Trung Quốc cho tên này đã được thay đổi. Ban đầu họ gọi đến một ngôi chùa trên Aobayama là nơi ở của hàng ngàn bức tượng Phật. Sau đó, Matsume thay đổi các ký tự Trung Quốc có nghĩa là "ẩn sĩ trên một nền tảng", mà gọi một cung điện thần thoại ở vùng núi ở Trung Quốc. Nó là tên sau này mà hiện tại đang được sử dụng bởi các thành phố ngày nay.

Vé máy bay đi Sendai giới thiệu khí hậu

Có hai cách nhìn thời tiết ở đây. Là một trong những cách người Nhật Bản nhất dường như nhìn vào nó: thời tiết không quá lạnh vào mùa đông và không quá nóng vào mùa hè.
Nhiệt độ mùa đông hiếm khi xuống dưới không độ C, và tuyết, mặc dù thường xuyên trong mùa đông, tan chảy nhanh chóng. Mùa đông thời tiết hay mưa, nhường chỗ cho thời tiết biến trong mùa xuân. Có một mùa mưa kéo dài, được đánh dấu bởi thời tiết luôn mát mẻ, nhiều mây, thường trùng với tháng Sáu, nhưng đã được biết đến để thiết lập trong ngay sau khi những bông hoa anh đào nở vào tháng tư và tiếp tục đến cuối tháng Bảy, và thậm chí cả tháng Tám.
Khi kết thúc mùa mưa, thời tiết mùa hè rất nóng và ẩm ướt, cho đến tháng Chín, mà mang lại cho mùa mưa bão. Hầu hết các cơn bão làm thiệt hại ít, đã tiêu tan phần nào về phía bắc du lịch của họ, nhưng rơi vào Sendai như mưa bão rất nặng, theo nhau liên tiếp.
Đối với những người thích thời tiết nắng khô, mùa thu là thời gian đáng tin cậy nhất cho điều kiện vừa ý ở Sendai. Trong ngày, thời tiết trở nên rõ ràng, khô và nắng, mặc dù mát mẻ, thường là trong suốt tháng và đôi khi cũng vào tháng mười một. Nhiệt độ ban ngày dao động quanh 18C, với đêm lạnh. Thu hoạch lúa được thực hiện vào thời điểm này, trong khi các lĩnh vực là vàng.
Vé máy  bay đi Sendai giới thiệu một vài địa điểm tham quan ở Sendai



Sendai không hẳn là một thành phố du lịch - nó bị phá hủy trong chiến tranh và xây dựng lại sau đó vì vậy không có nhiều điểm tham quan lịch sử. Một vài địa điểm tham quan ở Sendai
Bảo tàng Nghệ thuật Miyagi (城県美术馆)  một bộ sưu tập hợp lý của nghệ thuật hiện đại. Phòng đặc biệt cho Juryo Sato một nhà điêu khắc địa phương (nhưng quốc gia nổi tiếng). Khu vườn xinh đẹp và một cái nhìn tốt đẹp của dòng sông. 
- Osaki Hachiman Shrine (大崎八幡). Hoàn thành năm 1607, và được chỉ định một kho báu quốc gia. Các đồ trang trí kim loại và thiết kế đầy màu sắc hiển thị với các đồ gỗ sơn mài màu đen là một tính năng đặc biệt hấp dẫn. 
- Tượng Nữ thần Kannon. Có một bức tượng khổng lồ của Kannon (vị thần Phật giáo của từ bi) bên ngoài thành phố đó là giá trị nhìn thấy. Tuy nhiên, tôi không mong đợi để tìm thấy nó đề cập đến trong bất kỳ hướng dẫn. 
- Sendai Mediatheque: Tòa nhà này được thiết kế bởi Toyo Ito và là một phần quan trọng của kiến trúc đương đại. Hãy nhìn vào cấu trúc nổi bật trong khi thưởng thức các quán cà phê và cửa hàng thiết kế trên mặt đất.
- Rinno-ji (王寺), 1-14-1 Kitayama, Aoba-ku: Một ngôi đền lịch sử. với một khu vườn truyền thống lớn, trong đó đặc biệt hấp dẫn khi quyên đang nở rộ.
- Bảo tàng thành phố Sendai (仙台市博物), Kawauchi 26 (Xuống xe lửa tại nhà ga JR Sendai. Đi xe buýt thành phố cho Dobutsukoen-junkan, Aobadai, Miyakyodai (Miyagi trường đại học giáo dục), Naritasan, (thông qua Aoba-dori Ave.) Tại 9 kho của các thiết bị đầu cuối xe buýt Sendai. Phải mất khoảng 10 phút để Bảo tàng / dừng trung tâm quốc tế. Bảo tàng là 3 phút đi bộ từ trạm.),
- Yagiyama Zoo,
- Sendai Castle Ruins (仙台城迹), 022-225-3074 (fax: 022-225-2558): Thông thường khuyến cáo của người dân địa phương.. Có một bản sao của một cửa và một bức tượng của người sáng lập ra thành phố, ngày Masumune. Tuy nhiên, những tàn tích của Sendai Castle là chủ đề của một bài thơ nổi tiếng được viết bởi Đổi Bansui gọi là "Kojo no Tsuki '-' The Moon trong lâu đài hoang vắng. Trong bài thơ, tác giả cảm động mời gọi chúng ta suy nghĩ về sự vô thường của mọi sự sống, được đại diện bởi những tàn tích của lâu đài một lần tuyệt vời bắt trong ánh sáng của trăng tròn. Bài thơ đã được đưa vào âm nhạc và nổi tiếng khắp Nhật Bản
- Bảo tàng của khu rừng sâu của Trái đất (地底の森ミュージアム), 4-2-1 Nagamachi-Minami, Taihaku-ku. Bảo tàng của thời kỳ đồ đá. Trong bảo tàng, triển lãm phục hồi thời gian đó được thực hiện dựa trên các dữ liệu phát hiện từ trình bày công khai và có những tàn tích thời kỳ đồ đá cũ 20.000 năm Saki khai quật từ di tích Tomizawa (富沢).
- Zuihoden (殿), 23-2, Otamayashita, Aoba-ku (Bằng xe hơi: Khoảng 20 phút đi xe từ Sendai Miyagi IC (Bãi đậu xe miễn phí) Xe buýt:. Hãy Loople Sendai xe buýt từ Exit Tây JR Sendai Station (BusPool số 15-3) và xuống xe tại Zuihoden-mae xe buýt stop.Or, đi xe buýt thành phố (BusPool số 11) hoặc một chiếc xe buýt của Miyagi Giao thông vận tải Công ty TNHH (BusPool số 12) từ lối ra phía tây của ga JR Sendai và xuống xe ở trạm xe buýt Otamayahashi),

Một vài địa điểm ăn uống ở Sendai

- Rikyu (利久):  Một chuỗi nổi tiếng của nhà hàng gyūtan.
- Ichimuan, Westin Hotel Sendai 37F, 1-9-1 Ichibancho, Aoba-ku,  +81 22 713 8350,  ăn trưa: 11,30-14,00 ăn tối. 17,30-21,30 Ichimuan chuyên trong Haute ẩm thực Kyoto (kaiseki) trong khi sử dụng sản phẩm Sendai tốt.
- Oden Sankichi (おでん三吉)
- Mitsukoshi Food Court.
- Kaki Toku (かき徳)
- Kameki Sushi (亀喜寿司)
- Palinka, +81 22 213-7654,
- Namaskar, +81 22 257-7702
- Taj, 7F Sakurano Dept.Store 1-9-33, Chuo, Aoba-ku, Sendai-shi, Miyagi 980-8466
- Tirol
- Benitora, món ăn Trung Quốc (cay).
- Heichinro, một nhà hàng Trung Quốc cao cấp trên đỉnh của tòa nhà AER.

Đại lý vé máy bay Hồng Nhung chuyên cung cấp vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ. Đại lý chúng tôi luôn lấy lợi ích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Chính vì thế vé máy bay của chúng tôi luôn có giá cả cạnh tranh nhất. Hãy gọi điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất

1 comment: