Friday, October 7, 2016

Du lịch tại Okochi Sanso Villa-Kyoto Nhật Bản

Đây là biệt thự cũ của diễn viên nổi tiếng Okochi Denjiro (1896-1962), nằm ở mặt sau của những rặng tre của Arashiyama. Okochi Sanso bao gồm vườn khác nhau và các tòa nhà nhau, bao gồm khu nhà ở, nhà trà và cửa. Các tòa nhà chỉ có thể được nhìn từ bên ngoài. 

Kōchi Sansō nằm trên sườn núi Ogura sau Tenryuji Đền và bên cạnh Arashiyama và các khu rừng tre Sagano trong Ukyo-ku, Kyoto . Nhà ga xe lửa thường xuyên gần nhất (khoảng 15 phút đi bộ) là Arashiyama trên Keifuku điện đường sắt Arashiyama . 

Các căn cứ của biệt thự bao gồm khoảng 20.000 mét vuông với nhiều tòa nhà, trong đó có một ngôi nhà phong cách Nhật Bản, nhà trà, và đền thờ, nằm ​​giữa. Chúng đã được xây dựng trong khoảng thời gian ba mươi năm của Ōkōchi có chức năng như một trong những nơi ở của ông, nhưng cuối cùng đã được mở cho công chúng sau khi ông qua đời vào năm 1962. Các cấu trúc chính được xây dựng vào năm 1930 và 1940, ngoại trừ các Jibutsudō được xây dựng vào thời kỳ Minh Trị. 
 
Hàng ngày Beetours có các chuyến bay đến Tokyo, đặt ngay vé máy bay đi Tokyo giá rẻ ngay hôm nay tại Beetours để đến Kyoto thăm khu biệt thự trong mơ này. Để mua được ve may bay di Tokyo gia re nhất hãy liên hệ Hotline - 0944 555 900 để được biết thêm thông tin chi tiết.
 

1 comment: