Monday, October 3, 2016

Vé máy bay hãng All Nippon Airways từ Sài Gòn đi Osaka

Osaka, Nhật Bản thực sự là một thành phố cực kỳ hiện đại và sôi động, nhưng một trong đó vẫn còn giữ lại nhiều nét quyến rũ phương Đông và di sản lịch sử. Với rất nhiều các các hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Osaka giá rẻ, việc lựa chọn cho mình vé rẻ trong tầm tay là rất dễ dàng. Một số trong những nơi tốt nhất để đến được là lâu đài Osaka (phát hiện năm 1563) và tháp quan sát Cosmo 252 mét tại Trung tâm Thương mại Thế giới, nơi có tầm nhìn toàn cảnh 360 °. Du khách còn được thưởng thức Universal Studios, Osaka Aquarium Kaiyukan với hơn 580 loài sinh vật biển, Spa thế giới với nhiều loại phòng tắm, đền Sumiyoshi Taisha (lâu đời nhất của Nhật Bản), và Bảo tàng Thành phố Osaka.

Tham khảo lịch bay từ Sài Gòn đến Osaka của All Nippon Airways. Hoặc kiểm tra các chuyến bay khác tại đây.
Vé máy bay từ Sài Gòn đi Osaka của All Nippon Airways.

Hãng hàng không
Điểm đi
Điểm đến
Giờ khởi hành
Giờ đến
Bay vòng/bay nối chuyến
All Nippon Airways
 Sài Gòn
Osaka
23:55
 18:20
Tokyo Narita
All Nippon Airways
 Sài Gòn
Osaka
23:55
12:55
Narita, Sendai
All Nippon Airways, Asiana Airlines, Korean Air
 Sài Gòn
Osaka
13:25
7:20
bay thảng

Lưu ý, giờ bay trên chỉ mang tính chất tham khảo. Quý khách vui lòng gọi trực tiếp theo Hotline của Chúng tôi - 0944 555 900để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

 

Đến ở Osaka

Trong khi sân bay quốc tế Itami là một trung tâm cho các chuyến bay nội địa đến Osaka, Nhật Bản, sân bay quốc tế Kansai, 31 dặm về phía tây nam của thành phố trong vịnh Osaka, là điểm đến chính của nó cho các chuyến bay quốc tế đến Osaka.

Cả hai sân bay cung cấp dịch vụ toàn diện và tiện nghi cho các hành khách tới đây, bao gồm các ngân hàng, máy ATM, truy cập Internet Wi-Fi miễn phí,  quầy thông tin, nhà hàng, mua sắm, và các công ty cho thuê xe. Một số chuyến bay giá rẻ đến Osaka chạm xuống sân bay Itami, trong đó cung cấp kết nối các chuyến bay đến hơn 30 thành phố khác của Nhật Bản.

 

Dạo quanh Osaka


Osaka là thành phố lớn thứ ba của Nhật Bản, và giao thông công cộng rất thuận lợi và hiệu quả. Sân bay Itami và trung tâm thành phố Osaka được liên kết bởi một đường hầm dưới mặt đất, và sân bay Kansai có thể đến bằng phà biển.

Phương tiện giao thông công cộng trong thành phố bao gồm sân bay và xe buýt và taxi trong nội bộ thành phố, dịch vụ cho thuê xe, Osaka Metro và dịch vụ đường ray xe lửa, và mạng JR (đường sắt Nhật Bản) mở rộng. JR bao gồm nổi tiếng Tokyo-Osaka "Shinkansen" (Bullet Train). Thuê xe ô tô và taxi có thể tốn kém, vì vậy cách rẻ nhất và nhanh nhất để đi vòng quanh Osaka là bằng đường sắt hoặc xe buýt. 
Cho dù bạn đi du lịch, với trẻ em, hay đi công tác, hãy lập kế hoạch cho kỳ nghỉ của bạn trước khoảng 2 tháng để đặt được vé máy bay đi Osaka với giá tốt nhất.

1 comment: