Tuesday, October 4, 2016

Vé máy bay Hà Nội đi Tokyo của hãng Vietnam Airlines

Vietnam Airlines đang khai  thác chặng đường bay từ Hà Nội đi Tokyo. Có các chuyến bay thẳng và bay nối chuyến giữa Vietnam Airlines với các hãng hàng không khác như Asiana Airlines.

Vietnam Airlines đang khai  thác chặng đường bay từ Hà Nội đi Tokyo. Có các chuyến bay thẳng và bay nối chuyến giữa Vietnam Airlines với các hãng hàng không khác như Asiana Airlines. Với giá vé máy bay đi Tokyo cũng rất linh hoạt giao động từ 590$ tới 630$.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo của Vietnam Airlines

Giờ bay, giá vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo của Vietnam Airlines rất linh hoạt. Quý khách có thể bay trong tất cả các khung giờ trong ngày, sáng, chiều, tối. Bảng lịch bay dưới đây Beetours giới thiệu chỉ mang tính chất tham khảo. Thông tin giá vé, lịch bay từng ngày hãy truy cập thường xuyên vào www.vemaybayjp.com của Chúng tôi để được biết chính xác nhất. 

Hãng hàng không
Điểm đi
Điểm đến
Giờ khởi hành
Giờ đến
Bay vòng/bay nối chuyến
Vietnam Airlines
 Hà Nội
 Tokyo
12:30 am
 7:35 am
Bay thẳng
Vietnam Airlines
 Hà Nội
 Tokyo
6:30 pm
 8:00 am
Hồ Chí Minh
Vietnam Airlines
 Hà Nội
 Tokyo
7:20 pm
 8:00 am
Hồ Chí Minh

Vietnam Airlines, Asian AirlineHà Nội  Tokyo10:25 am9:00 pmSeoul
Vietnam Airlines, Koren AirHà NộiTokyo10:25 am8:55 pmSeoul

 

Mua vé máy bay đi Tokyo để ngắm vẻ đẹp lãng mạn của Khu vườn Koishikawa Korakuen

Koishikawa Korakuen là một trong khu vườn Nhật Bản lâu đời nhất và tốt nhất Tokyo . Nó được xây dựng vào những năm đầu thời kỳ Edo (1600-1867) tại nơi cư trú Tokyo của chi nhánh Mito của gia đình cầm quyền Tokugawa . Koishikawa Korakuen cố gắng để tái tạo cảnh quan nổi tiếng thu nhỏ, sử dụng ao, đá, cây và những ngọn đồi nhân tạo để nhân rộng phong cảnh cả Nhật Bản và Trung Quốc. Một mạng lưới các đường mòn đi bộ xung quanh dẫn đến quan điểm của quy định mà từ đó du khách có thể xem vườn, và ngắm những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp giữa thành phố hiện đại Tokyo.

Một góc cảnh đẹp của khu vườn

Koishikawa Korakuen đẹp và hấp dẫn suốt cả năm, nhưng đặc biệt đẹp nhất vào cuối tháng mười, đầu tháng mười hai. Hàng chục cây lớn được trồng xung quanh khu vườn , lá cây bắt đầu chuyển màu cam, đỏ rực rỡ . Ngoài ra còn có một khu rừng nhỏ ở góc phía đông nam của khu vườn mà tất cả đều biến thành một màu vàng trong mùa thu.
Đặt ve may bay di Tokyo hoặc xem thông tin thanh toán chuyển khoản. Hotline hỗ trợ - 0944 555 900. Beeours luôn mang đến vé máy bay đi Tokyo giá rẻ nhất cho ai cũng có thể bay.

1 comment: