Friday, October 7, 2016

Cây cầu lịch sử Kachidoki Nhật Bản

Sông Sumida là một trong những con sông lớn của Tokyo chảy qua khu vực shitamachi (trung tâm thành phố cũ). Hiện nay dòng sông spummed với 27 cầu sử dụng của người đi bộ và xe hơi bao gồm đường cao tốc và 25 cây cầu có thể được vượt qua bằng cách đi bộ. Các Ohhashi cầu Senju là rất cũ, mà ban đầu được xây dựng một số hàng trăm năm trước đây trong thời kỳ Edo. Cây cầu này đã chứng kiến lịch sử từ thời Edo qua thời điểm hiện tại. 
cầu tokyo
 
Trong đó, cầu Kachidoki đặc biệt độc đáo. Là cầu nối gần nhất với vịnh Tokyo trong Sumida , cầu Kachidoki được xây dựng vào năm 1940 để kỷ niệm sự thắng lợi của quân đội Nhật Bản trong trận Lushun trong cuộc chiến tranh Nga-Nhật (Kachidoki có nghĩa là "một tiếng hét của chiến thắng" trong Nhật Bản). Cây cầu dài 246 mét, rộng 22 mét và là cây cầu Bascule chỉ hai lá trong Sumida. Với viêc chạy bằng điện, mỗi hoạt động mở và đóng cửa mất khoảng 70 giây, cây cầu đã được mở cửa năm lần một ngày trong khoảng 20 phút cho mỗi lượt khách du lịch.
 
CauKachidoki
 
Khi giao thông đường bộ tăng trong giai đoạn tăng trưởng cao sau chiến tranh và số lượng tàu vận tải giảm, cầu ngừng hoạt động vào năm 1970 và đã bị đóng cửa kể từ đó. Phòng điều khiển cũ vẫn còn được tìm thấy và đèn giao thông cũ vẫn còn mặc dù cầu ngừng hoạt động.

Dọc theo sông Sumida ngày hôm nay, một đường đi bộ ven sông mới có tên Sumidagawa Terrace đã được xây dựng và thu hút những người thích đi bộ trong để ngắm nhìn quang cảnh bờ sông của các tòa nhà cao tầng và cây cầu. Một tour du lịch bằng xe buýt dưới nước thông qua các khu vực shitamachi cũng rất phổ biến cho khách du lịch. Đúng ra từ cuối phía đông nam của Cầu Kachidoki là khu vực Tsukishima, được biết đến với một món ăn địa phương griddle nấu gọi là Monja-yaki. Thưởng thức hương vị của trung tâm thành phố Tokyo để hoàn thành tour du lịch của bạn.
 
Địa chỉ:
Tsukiji 6-chome/Kachidoki 1-chome, Chuo-ku, Tokyo
 

Để đến thăm cây cầu Kachidoki, hãy đặt ngay vé máy bay đi Tokyo. Hiện nay, Đại lý bán ve may bay di Tokyo gia re Beetours đang có chương trình khuyến mại giá vé máy bay đi Tokyo. Hãy gọi ngay cho Chúng tôi Hotline - 0944 555 900 để được biết thêm thông tin chi tiết
 
Chỉ cần đến với phòng vé Beetours, bạn sẽ được đặt vé máy bay đi Tokyo giá rẻ nhất, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách về thủ tục đường bay cũng như giá vé giờ bay và tất tần tật về hành trình này. Rất đơn giản chỉ việc ngồi tại nhà hoặc nơi làm việc có internet hay nhấc điện thoại gọi ngay đến phòng vé quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình và giao vé tận nhà miễn phí. Chúng tôi phục vụ tất cả các ngày trong tuần kể cả các ngày lễ tết hay chủ nhật.
 

1 comment: