Monday, October 3, 2016

Vé máy bay Sài Gòn đi Osaka của hãng Korean Air

Hiện nay có rất nhiều các đại lí kết hợp với hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Osaka. Tùy vào thời điểm mà giá vé máy bay đi Osaka cũng thay đổi khác nhau, có sự cạnh tranh giữa các hãng. Chính vì vậy để mua được giá vé với mức ưu đãi tối đa nhất bạn cần lựa chọn nơi uy tín, chuyên nghiệp chu đáo và có thể tin tưởng.
Thực trạng chung hiện nay có rất nhiều phòng vé trên mạng bán vé máy bay đi Osaka giá rẻ nhưng không phải ở đâu bạn cũng có thể mua được giá vé với sự chuyên nghiệp như tại  Beetours. 

 Beetours được trang bị hệ thống truy cập toàn cầu như Abacus, Amadeus, Gab, Galileo… Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo, nhiệt tình có nghiệp vụ và chuyên môn cao trong các lĩnh vực về du lịch, hàng không… sẽ đem đến cho Quý khách hàng sự hài lòng, an tâm và hiệu quả cao nhất. 

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Osaka giá rẻ của Korean Air

Mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Osaka của Korean Air để được hưởng nhiều ưu đãi nhất. Hãng hàng không là một trong những hãng hàng không lớn nhất châu Á, hãng hoạt động trên các tuyến bay nối châu Âu, châu Phi, châu Á, Úc, Bắc Mỹ và trước đây là Nam Mỹ với Sân bay Quốc tế Incheon và trung tâm hoạt động nội địa của hãng ở Sân bay quốc tế Gimpo . 
Giờ bay đi từ Sài Gòn(TP HCM) đi Osaka của Korean Air

Hãng hàng không
Điểm đi
Điểm đến
Giờ khởi hành
Giờ đến
Bay vòng/bay nối chuyến
Korean Air
 Sài Gòn
Osaka
00:15
 10:25
Busan
Korean Air
 Sài Gòn
Osaka
23:40
10:45
Seoul
Korean Air
 Sài Gòn
Osaka
23:55
 10:45
Seoul

Korean AirSài GònOsaka00:15 17:40Busan
 Beetours sẽ cung cấp vé 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Với việc hỗ trợ tối đa cho khách hàng chúng tôi đưa ra 2 hình thức thanh toán cho quý khách lựa chọn thnh toán chuyển khoản hoặc trực tiếp đến các đại lý của Beetours.
Đặt vé máy bay đi Osaka tại đây. Hoặc gọi ngay cho Chúng tôi theo Hotline - 0944 555 900 nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì muốn Chúng tôi giải đáp.

1 comment: