Monday, October 3, 2016

Địa diểm du lịch nổi tiếng ở Hiroshima

Hiroshima không chỉ là thành phố nổi tiếng của Nhật Bản với những trường đại học lớn mà còn nổi tiếng khắp thế giới như là nạn nhân đầu tiên của vụ đánh bom nguyên tử vào năm 1945. Hầu hết, các bảo tàng ở Hiroshima đều dành riêng cho những nạn nhân của vụ đánh bom nhằm mục đích quảng bá thông điệp hòa bình đến toàn thế giới.


Nằm ở Công viên Tưởng niệm Hòa bình Hiroshima ở trung tâm Hiroshima, Bảo tàng tưởng niệm Hòa bình Hiroshima được xây dựng nhằm mục đích nhấn mạnh vào tính chất vô ích và phá hoại của bom nguyên tử và thúc đẩy việc bãi bỏ vũ khí hạt nhân trên toàn thế giới.

Bảo tàng Nghệ thuật Hiroshima được xây dựng để bày tỏ lời chia buồn đến những nạn nhân trong vụ đánh bom nguyên tử. Ở đây có những bộ sưu tập đầy ấn tượng của các nghệ sĩ Pháp như Van Gogh, Renoir và Picasso.



Bảo tàng Nghệ thuật Quận Hiroshima tự hào với một bộ sưu tập đầy ấn tượng của nghệ thuật hiện đại được sáng tác bởi nhiều nghệ sĩ Nhật Bản cũng như châu Âu. Bảo tàng này nằm liền kề với Shukkeien, một khu vườn nổi tiếng ở trung tâm thành phố Hiroshima. Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại thành phố Hiroshima được thành lập vào năm 1989. Đây là bảo tàng nghệ thuật công cộng đầu tiên trong cả nước dành riêng cho nghệ thuật đương đại. Thiết kế bên ngoài của Bảo tàng là sự hòa hợp hoàn hảo với công viên Hijiyama nằm gần nó. 

1 comment: