Monday, October 3, 2016

Những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Nhật Bản



Matsue: Đươc Tokugawa Ieyasu sử dụng vào năm 1600 cho các kế hoạch trong trận Sekigahara, và Horio đã hoàn thành việc xây dựng các lâu đài trong những năm 1611, ngay trước khi chết. Theo sau đó là khoảng thời gian cai trị của triều đại Kyogoku và của Matsudaira, người cai trị thành phố trong 234 năm, Matsue được hưởng một thời kỳ thịnh vượng.


Vịnh Matsushima là phần bên trong của Vịnh Sendai, ngay phía nam của bán đảo Ojika trên bờ biển phía đông của đảo Honshu. Tên gọi này có nghĩa là "Đảo của cây thông", đề cập đến các cây thông bao phủ các đảo đá và đảo nhỏ, hơn 260 trong số đó cung cấp cho khu vực này những cảnh quan đặc trưng. Ngoài ra bạn cũng có thể du lịch tại thành phố Sendai, một nơi tuyệt vời nếu như bạn thích sự trong lành ở nơi đây.

Nagoya là thánh phố lớn thứ 4 và đó độ phồn vinh đứng thứ 3 tại Nhật. nơi đây nằm ở trung tâm đảo Honshu. Vị trí rộng rãi của nó trong vịnh Ise - mở cửa vào Thái Bình Dương, thuận lợi cho sự phát triển của cảng, mà hiện nay là lớn nhất thứ ba tại Nhật Bản. Đây cũng là một trung tâm công nghiệp quan trọng. Sự cổ kính của Nagoya đã làm mê hoặc những du khách đã đến nơi đây, bạn cũng muốn thử đến Nagoya chứ? Nào chúng ta hãy cùng bắt đầu đi khám phá thành phố Nagoya nhé!


Đi du lịch Nhật Bản bằng đường gì sẽ thuận tiện và rẻ nhất, hiện tại thì có 2 đường đi sang Nhật Bản đó là đường biển và đường hàng không. Nếu du khách có điều kiện để chi trả những khoản phí lớn thì du khách có thể chọn đường biển, nhưng đối với những du khách muốn tiết kiệm thời gian và tiền bạc thì đương nhiên sẽ chọn đường hàng không. Giá hợp lý mà lại tiết kiệm được thời gian, liên hệ với Beetours Việt Nam để đặt vé ngay hôm nay nếu du khách có ý định du lịch tại Nhật Bản!

1 comment: