Tuesday, October 4, 2016

Vé máy bay Hà Nội đi Osaka của hãng Japan Airlines

Được thành lập vào năm 1951, Japan Airlines là một trong những hãng hàng không hàng đầu thế giới. Nó tham gia vào một thế giới liên minh ® trong năm 2007. Có trụ sở đặt tại Tokyo, Osaka, Nagoya và Okinawa, và hoạt động gần 900 chuyến bay hàng ngày tới hơn 70 điểm đến trên khắp 20 quốc gia.


Hà Nội là thủ đô của Việt Nam, là nơi đông dân cư thứ hai. Nơi mà tập trung những con người thành đạt và có tiềm lực kinh tế lớn mạnh. Chính vì vậy hãng hàng không Japan Airlines đã tập trung khai thác mạnh vào tuyến đường bay tiềm năng này. Là đại lý cấp I chính thức và lớn nhất của Japan Airlines tại Việt Nam Beetours luôn mang lại vé máy bay đi Osaka giá rẻ nhất cho các khách hàng, phục vụ Quý khách hàng tốt nhất. Hàng ngày có trung bình 4-5 tuyến bay của Japan Airlines khởi hành từ Hà Nội.
Tham khảo bảng giờ bay từ Sài Gòn đi Osaka.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Osaka của Japan Airlines

Vé máy bay từ Hà Nội đi Osaka của Japan Airlines rất đa đạng về giá vé cũng như ngày giờ lịch trình bay. Quý khách có thể bay theo các khung giờ sàng, trưa, chiều và tối. 
Hãng hàng không
Điểm đi
Điểm đến
Giờ khởi hành
Giờ đến
Bay vòng/bay nối chuyến
Japan Airlines
 Hà Nội
Osaka
23:55
 10:30
bay thẳng
Japan Airlines
 Hà Nội
Osaka
00:30
 6:40
bay thẳng
Japan Airlines
 Hà Nội
Osaka
23:30
 10:45
Seoul

 

Lợi thế khi mua vé máy bay đi Osaka tại Beetours:

1. Bạn được tư vấn kỹ càng hãng, giá, ngày giờ, loại vé, hạng vé
2. Bạn được hỗ trợ khi có sự thay đổi hành trình, giờ, hoàn hủy
3. Tiết kiệm chi phí (săn mua vé máy bay giá rẻ trên mạng luôn mang lại giá vé rẻ nhất cho bạn)
4. Bạn được phục vụ tận nhà, giao vé tận nơi
Hãy liên hệ vói Beetours để biết thông tin giá vé chính xác nhất cho hành trình bay của bạn. Hotline hỗ trợ - 0944 555 900. Beetours luôn mang đến vé máy bay đi Osaka giá tốt nhất cho ai cũng có thể bay.

1 comment: