Monday, October 3, 2016

Vé máy bay Sài Gòn đi Osaka của hãng China Eastern Airlines

Beetours là đại lý chính thức của China Eastern Airlines tại Việt Nam, Chúng tôi luôn cập nhật tin tức khuyến mại, giá vé máy bay đi Osaka hàng ngày trên chuyên trang bán vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ - www.vemaybayjp.com.
Hiện nay có hai tuyến đường bay tại Việt Nam mà China Eastern Airlines đang tập trung khai thác mạnh là tuyến đường bay từ Hà Nội và đường bay từ Sài Gòn(TP HCM) đi các thành phố tại Nhật Bản: Tokyo, Osaka, Nagoya,...
Dưới đây là lịch bay từ Sài Gòn(TP HCM) của China Eastern Airlines cho Quý khách có nhu cầu tới Osaka có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những giờ bay thích hợp nhất.

Vé máy bay từ Sài Gòn(TP HCM) đi Osaka của China Eastern Airlines

Vé máy bay từ Sài Gòn(TP HCM) đi Osaka của China Eastern Airlines đa dạng về giờ bay và giá vé. Không có chuyến bay nào bay thẳng tới Osaka mà hầu hết là dừng ở một số điểm.
Hãng hàng không
Điểm đi
Điểm đến
Giờ khởi hành
Giờ đến
Bay vòng/bay nối chuyến
China Eastern Airlines
 Sài Gòn
Osaka
1:55
 12:40
Shanghai Pu Dong
China Eastern Airlines
 Sài Gòn
Osaka
1:55
15:40
Shanghai Pu Dong
China Eastern Airlines
 Sài Gòn
Osaka
1:55
 15:40
Shanghai Pu Dong
China Eastern AirlinesSài GònOsaka9:3019:20Manila Ninoy Aquino 
Lưu ý : thời gian bay trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hãy liên hệ vói Beetours để biết thông tin giá vé máy bay đi Osaka chính xác nhất cho hành trình bay của bạn.

Tổng quan về Thành Phố Osaka

Osaka nằm trên hòn đảo chính Honshu, gần ở trung tâm của Nhật Bản. Thành phố Osaka, được thành lập vào năm 1889, có dân số là 2,6 triệu người và diện tích 221 km vuông. Tỉnh Osaka, trong đó bao gồm thành phố Osaka (thủ đô) và 42 thành phố khác, có dân số 8,8 triệu người và một khối lượng đất tổng cộng khoảng 1.890 km vuông. Mặc dù Osaka là khu vực nhỏ nhất thứ hai của Nhật Bản theo kích cỡ, dân số chiếm 7% của toàn dân tộc, làm cho nó là quận đông dân thứ hai sau Tokyo. Hơn nữa, 15,6% của tất cả các cư dân không phải người Nhật sống ở Osaka.

Osaka khu đô thị lớn hơn bao gồm tổng cộng 7.800 km vuông trong vòng bán kính từ 50 đến 60 km từ trung tâm của Osaka. Dân số vượt quá 17 triệu, làm cho nó một trong những khu vực đô thị lớn nhất trên thế giới.
Osaka đại diện cho 18,9% tổng sản phẩm nội địa của Nhật Bản, lớn thứ hai ở Nhật Bản. Quy mô của nền kinh tế thành phố Osaka của mình vượt trội so với Hồng Kông và Thái Lan.
Hãy liên hệ vói Beetours để biết thông tin giá vé chính xác nhất cho hành trình bay của bạn. Hotline hỗ trợ - 0944 555 900. Beetours luôn mang đến vé máy bay đi Osaka giá tốt nhất cho ai cũng có thể bay.

1 comment: