Friday, October 7, 2016

Vé máy bay tham quan bào tàng Edo Tokyo

Được thành lập vào năm 1993, Bảo tàng Edo-Tokyo (江戸京博物, Edo Tōkyō Hakubutsukan) là một bảo tàng lịch sử của Tokyo. Các tính năng chính của triển lãm thường trực là những bản sao với kích cỡ của Nihonbashi, đó là cây cầu dẫn vào Edo, nhà hát Nakamuraza; mô hình thu nhỏ của thành phố, và các tòa nhà từ thời kỳ Edo, Meiji và Showa. Bảo tàng Edo-Tokyo  là nơi du khách đến tìm hiểu thêm về lịch sử của Tokyo và văn hóa, và đó cũng là một sự phóng chiếu vào thành phố và đời sống của tương lai. Trong khu vực triển lãm thường trực, có thể được tìm thấy ban đầu và nhân rộng triển lãm, cũng như mô hình quy mô lớn, đại diện trung thành của bản gốc, đã được tái tạo sau khi điều tra siêng năng và nghiên cứu.
Bên cạnh đó, triển lãm đặc biệt và các bài giảng được tổ chức thường xuyên, và cũng có hội trường Audio-Visual, các Audio Visual Thư viện, thư viện và các cơ sở khác mà làm cho nó một bảo tàng đặc biệt.


Tham quan bảo tàng Edo Tokyo
Bảo tàng Edo Tokyo
Giờ mở cửa của bảo tàng Edo Tokyo: 09:30-5: 30p.m. (Thứ bảy đến 19:30)
Ngày đóng cửa: Khi một ngày lễ quốc gia hoặc thay thế của nó rơi vào ngày thứ hai, Bảo tàng mở cửa. và đóng cửa vào ngày hôm sau.

Giá vé vào cửa ở Bảo tang Edo Tokyo

Một người
Nhóm 20 người trở lên
Người lớn
¥ 600
¥ 480
Sinh viên
¥ 300
¥ 240
Cao đẳng và trưuơngf trun cấp nghề
¥ 480
¥ 380
Trên 65 tuổi
¥ 300
¥ 240

Tình  nguyện viên hướng dẫn

Các tình nguyện viên có thể cung cấp cho khách tham quan bảo tàng phác thảo, giúp giáo viên xây dựng kế hoạch cho các chuyến thăm giáo dục, và hành động như hướng dẫn cho triển lãm vĩnh viễn. Tình nguyện viên có thể nói đwojc tiếng Anh, Đức, Pháp, Trung Quốc, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, và người nói tiếng Nga, mặc dù hướng dẫn trong một số ngôn ngữ không có sẵn trong một số ngày.
Chúng tôi có thể không luôn luôn có thể chỉ định một hướng dẫn cho bạn. Đặt phòng phải được thực hiện sớm nhất là vào ngày 10 của tháng trước tháng theo kế hoạch của chuyến thăm và không muộn hơn 2 tuần trước khi ngày tham quan kế hoạch của bạn. Tùy thuộc vào hướng dẫn sẵn có, chúng tôi có thể không có thể trả lời yêu cầu của bạn. Thắc mắc cần được thực hiện cho các văn phòng tình nguyện viên. Giờ 9:00-15:00

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để đặt vé máy bay đi Tokyo và cùng tham quan bảo tàng Edo Tokyo.

1 comment: