Friday, October 7, 2016

Du lịch Otagi Nenbutsuji Nhật Bản

Otagi Nenbutsuji ở phía cuối của khu phố Arashiyama xinh đẹp và nổi tiếng ở ngọn đồi phía tây Kyoto. Đền Otagi được thành lập bởi Nữ hoàng Shotoku vào giữa thế kỷ thứ tám. Mặc dù đã bị phá hủy bởi lũ lụt của sông Kamo , nó được xây dựng lại như một nhánh của Enryaku-ji , một ngôi chùa gần đó. Trong thế kỷ 13, nó lại một lần nữa bị phá hủy trong một cuộc nội chiến.
chùa otagi
Đền được bao phủ bởi cây cối
mossy_rakan_otagi
Rất nhiều các hình tượng đá
drinking_buddhas_otagi_nenbutsuji
Hình thù đặc biệt
Ngôi đền được chuyển đến vị trí hiện tại của nó vào năm 1922, sau đó bị bão thiệt hại trong năm 1950 bởi một cơn bão. Phải mất ba mươi năm để sửa chữa những thiệt hại nhưng k cuối cùng đã được khôi phục bằng cách quyên góp 1200 rakan tác phẩm điêu khắc. Một nhà điêu khắc nổi tiếng của Nhật Bản thậm chí còn dạy nhiều người cách điêu khắc từ đá .
Otagi Nenbutsuji thật sự là nơi  thú vị để đi lang thang và là một trong những ngôi đền thú vị nhất tại Kyoto. Nếu đến Arashiyama thì đây là địa điểm bạn không nên bỏ qua  cho chuyến du lịch thêm thú vị.
 
-------------------------------------------------------------
 
Hàng ngày Beetours có các chuyến bay đến Tokyo vào nhiều thời điểm khác nhau, đặt ngay vé máy bay đi Tokyo giá rẻ ngay hôm nay tại Beetours để đến Kyoto thăm ngôi đến thú vị này. Để mua được ve may bay di Tokyo gia re nhất hãy liên hệ Hotline - 0944 555 900 

1 comment: