Friday, October 7, 2016

vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Okinawa

Okinawa nổi tiếng là “Hòn đảo trường sinh”, ngời dân nơi đây có tuổi thọ cao hơn so với nơi khác và có hàng trăm người sống đến trên 100, có người gọi nơi đây là “thiên đường trần gian” đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu tuổi thọ con người.

Hiện nay, Okinawa được xem như là một điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu của Nhật Bản. Du khách yêu thích đại dương khi đến đây sẽ có nhiều lựa chọn như tắm biển, lặn ngắm san hô, khám phá hang động, đi thuyền đánh cá cùng ngư dân hoặc ghé lên bờ tham quan thủy cung Churaumi Okinawa hay Công viên Okinawa World…


Bên cạnh đó, Okinawa sở hữu vô vàn di tích lâu đài hơn 100 năm tuổi. Okinawa có hơn 220 lâu đài được xây dựng từ thế kỷ 15 dưới thời đế chế Ryukyu (Lưu Cầu). Hiện nay, hòn đảo vẫn còn lưu giữ 5 lâu đài cổ được đưa vào danh sách di sản thế giới bao gồm Lâu đài Shuri, Lâu đài Katsuren, Lâu đài Nagagusuku, Lâu đài Nakijin, Lâu đài Tamagusuku.
Ngoài ra, du khách cũng không thể bỏ qua khu phố Tsuboya, nơi có truyền thống sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gốm sứ từ thế kỷ 17. Tới đây, du khách có thể chiêm ngưỡng và mua về rất nhiều mặt hàng thủ công mỹ nghệ tuyệt và du khách còn có thể dừng chân tại bảo tàng gốm sứ Tsuboya để nghiên cứu cụ thể.

Ẩm thực của người Okinawa khác biệt nhiều so với ẩm thực của người Nhật bởi vì lịch sử đặc trưng nơi đây. Các món ăn của Okinawa rất phổ biến ở các nhà hàng của địa phương: Champuru, Okinawa Soba, Taco rice, Rafute, Mimiga, Umibudo, Tofuyo, Yagi Sashimi, rượu Awamori…

Lịch bay tham khảo từ Hà Nội đi Okinawa của Japan Airlines


     KHỞI HÀNH          
       ĐIỂM ĐẾN           
      ĐƯỜNG BAY  
    THỜI GIAN
     BAY
      MỘT SỐ
    CHUYẾN BAY
Hà Nội
(HAN)
Okinawa
(OKA)
Bay nối chuyến
qua Osaka (KIX)
10h 45m
00:20 - 11:05
Bay nối chuyến
qua Tokyo (NRT)
12h 25m
23:30 - 11:55
Bay nối chuyến
qua Tokyo (NRT
và HND)
13h 15m
00:30 - 13:45
Hãy truy cập thường xuyên vào website bán vé máy bay đi Nhật của Beetours để đặt vé máy bay giá rẻ đi Okinawa từ hãng hàng không Japan Airlines. Bên canh Okinawa Beetours còn cung cáp vé máy bay đi các địa điểm khác của Nhật như: vé máy bay đi tokyo, vé máy bay đi Osaka.

1 comment: