Friday, November 1, 2013

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Washington DC Qúy 1 năm 2014

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Washington DC Qúy 1 năm 2014 - Giảm 10%

Hồng Nhung Booking đại lý vé máy bay chính hãng của rất nhiều hãng hàng không lớn chuyên cung cấp vé máy bay đi Washington DC cũng như vé máy bay đi Mỹ và vé máy bay quốc tế giá rẻ với nhiều dịch vụ hấp dẫn và các chế độ chiết khấu khi mua vé theo đoàn và cho du học sinh. Bên cạnh đó chúng tôi còn có nhiều chương trính khuyến mại có khi giảm đến 20%. Hãy gọi 1900 6099 hoặc 19006022 đặt vé ngay hôm nay để hưởng chế độ ưu đãi lớn nhất của công ty chúng tôi.
vé máy bay từ sài gòn đi washington dc7
Washington D.C có tên đầy đủ là Washington District of Columbia (Washington là tên tổng thống đầu tiên của nước Mỹ, 1732-1799). Khác hẳn nhiều thành phố nổi tiếng của Mỹ và thế giới, Washington D.C không có nhà cao tầng. Từ năm 1910 có quy định, tất cả các công trình ở thủ đô không được cao quá 88m (độ cao của tòa nhà Quốc hội - điện Capitol). Sau đó luật còn buộc các tòa nhà chỉ được phép cao bằng độ rộng của đường phố bên cạnh cộng thêm 6,1 m. Có người gọi đùa đây là "thành phố lùn", bởi các tòa nhà thấp và tiện lợi, đường phố sáng sủa và thoáng khí, hoàn toàn đối lập với New York.
vé máy bay từ sài gòn đi washington dc5
Có lẽ đây là thành phố và là thủ đô duy nhất trên thế giới có dân số ngày càng giảm. Đi xa một chút, nhà cửa thoáng mát, giá cả lại vừa phải nên chẳng cần vận động hay kêu gọi, dân cứ tự động rời thủ đô đắt đỏ. Đường phố ở Mỹ thênh thang, 5-7 làn xe, đi xe riêng hay các phương tiện giao thông công cộng đều tốt, 100km chỉ mất trên dưới 1 giờ nên dại gì chen chúc ở thủ đô.
vé máy bay từ sài gòn đi washington dc6
Đến Washington D.C lý tưởng nhất là cuối tháng ba đến đầu tháng tư -mùa lễ hội hoa anh đào. Có khoảng 4.000 cây anh đào gồm 17 loại khác nhau quanh hồ Tidal, dọc sông Potomac, quanh tượng đài Washington... Ngày đẹp nhất trong mùa được gọi là Peak Blossom Date. Hằng năm có khoảng 2 triệu du khách đến thưởng ngoạn loại hoa của xứ sở mặt trời mọc. Lễ hội có hàng chục sự kiện vui chơi giải trí mà tâm điểm là lễ rước kiệu hoa tưng bừng trên đại lộ Constitution. Hội thi đoán ngày hoa nở rộ dành cho du khách và những người chăm sóc hoa rất hào hứng.

0 comments:

Post a Comment