Friday, November 1, 2013

Vé máy bay từ Sài Gòn (TP HCM) đi Portland Quý 1 năm 2014

Mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Portland giá rẻ giảm 10% tại Hồng Nhung Booking để đến với thành phố Portland, bang Oregon, Mỹ là nơi hội tụ đủ những điều kiện lý tưởng của một điểm đến thanh bình với người dân thân thiện, môi trường trong lành và vị trí thuận lợi.

Để mừng sinh nhật Hồng Nhung Booking tròn 10 tuổi công ty chúng tôi tổ chức chương trình khuyến mại giảm giá 10% tất cả vé máy bay đi Portland nói riêng và vé máy bay quốc tế nói chung. Bạn nào có nhu cầu mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Portland, tìm hiểu thông tin khuyến mại có thể liên hệ một trong 2 tổng đài 1900 6099 hoặc 1900 6022. Hồng Nhung xin đảm bảo sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn  và giúp bạn đặt vé giá rẻ một cánh nhanh nhất.

vé máy bay từ sài gòn đi portland mỹ
Nhà hàng Clyde trên dường Stark, ở khu trung tâm thành phố
Có ít nhất ba điều cơ bản, bình thường nhưng thú vị mà bạn có thể hưởng thụ ở thành phố Portland (bang Oregon): ăn, uống và đi dạo. Các nhà hàng ở thành phố này luôn tự hào vì nguồn thực phẩm bản địa tươi ngon và du khách lúc nào cũng có thể dễ dàng tìm thấy cà phê hay bia ngon để thưởng thức. 
vé máy bay từ sài gòn đi portland mỹ1
Dựng xe kiểu người Portland
Trái với phần lớn các thành phố ở Mỹ ít thân thiện với xe đạp, Portland là nơi bạn có thể đạp xe dạo loanh quanh một cách an nhàn. Có lẽ, chỉ có Portland mới có những con số thống kê thú vị kiểu này: mỗi ngày, có  16.700 lượt người chạy xe đạp đi qua 4 cây cầu chính của thành phố.
vé máy bay từ sài gòn đi portland mỹ2
Trung tâm Rebuilding
Một nét sáng tạo khác của Portland là đường Mississippi, tại trung tâm ReBuilding, một kho chứa những vật liệu và phụ tùng đã qua sử dụng của rất nhiều thứ trong cuộc sống. Tại đây, những tác phẩm nghệ thuật được tạo ra từ sự kết hợp của ống nước, cánh cửa cũ, đường ray và cả bồn tắm. Cả một nhà kho đồ đã qua sử dụng được biến thành hàng hóa kinh doanh, phát sinh doanh số trên 3 triệu USD/năm và là nơi không du khách nào muốn bỏ qua khi đến thành phố này. 

0 comments:

Post a Comment