Tuesday, November 19, 2013

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Washington DC của Vietnam Airlines tại Hồng Nhung Booking

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Washington DC giá rẻ của Vietnam Airlines tại Hồng Nhung Booking được cung cấp tại địa chỉ: 36 Nguyễn Trãi - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh. Nếu bạn có nhu cầu kính mời quý khách đếm thăm quan công ty chúng tôi.
Nếu công việc của bạn quá bận rộn không có thời gian đến tận công ty bạn vẫn có thể mua được vé máy bay từ Sài Gòn đi Washington DC. Mọi giao dịch có thể hoàn tất thông qua tổng đài 1900 6022. Chúng tôi còn có dịch vụ giao vé miễn phí tại nhà nếu bạn ở nội thành.
Với đội ngũ nhân viên chu đáo nhiệt tình có kinh nghiệm lâu năm trong công tác săn vé giá rẻ đảm bảo giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Washington DC bạn có được tại Hồng Nhung luôn rẻ nhất thị trường. Chúng tôi luôn lấy số lượng khách hàng cũng như sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về phí dịch vụ và dịch vụ chăm sóc khách hãng của Hồng Nhung.

Để biết nhiều hơn các thông tin khuyến mại của hãng cũng như các thông tin khuyến mại của công ty hãy truy cập website: http://vietnamairlines.mn/65-ve-may-bay-di-my hoặc gọi điện trực tiếp đến tổng đài 1900 6022. Hãy làm điều này vì ợi ích của bạn cũng như người thân.
Hồng Nhung Booking không chỉ cung cấp cho bạn vé máy bay đi Washington DC giá rẻ mà chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên du lịch chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn các địa điểm du lịch hấp dẫn, các món ăn đặc sản tại địa phương... để chuyến đi của bạn thật sự khó quên.

0 comments:

Post a Comment