Monday, January 13, 2014

Vé máy bay đi Manila giảm 10%

Khi cuộc sống phát triển muốn đến Manila không hề khó. Bạn chỉ cần đến với phòng vé Hồng Nhung - Đại lý bán vé máy bay đi Manila lớn nhất cả nước. Tại đây chúng tôi sẽ cung cấ[ cho bạn đầy đủ thông tin cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất.
Đến với Manila có rất nhiều hãng hàng không nhưng các chuyên gia tại phòng vé Hồng Nhung vẫn khuyên bạn nên mua vé máy bay đi Manila của Vietnam Airlines bởi đây là hãng hàng không giá rẻ với phương thức phục vụ cũng như cơ sở vật chất tốt. Mọi thông tin về vé máy bay đi Manila giá rẻ đều được cung cấp trên tổng đài 1900 6022 hãy liên hệ để biết đươc thông tin chính xác nhất.

Dịch vụ bạn được nhận khi đến với phòng vé Hồng Nhung:
- Đặt chỗ, bán vé trực tuyến, vé máy bay đi Manila với giá cả hợp lý.
- Tư vấn miễn phí các đường bay trong nước và quốc tế.
- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu trong nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé theo đoàn, vé cho du học sinh ...
- Thanh toán thuận tiện: Tiền mặt, séc, chuyển khoản , các loại thẻ ...
Vé máy bay đi Manila giá rẻ giảm 10% được chúng tôi cung cấp cho bạn nếu bạn gọi điện đặt vé trong thời gian sớm nhất. Bởi trong thời gian hiện tai chúng tôi đang áp dụng chương trình khuyến mại giảm giá 10% vé máy bay nôi địa cũng như quốc tế của hãng hàng không Vietnam Airlines. Nhanh tay để sở hữu vé máy bay đi Manila giá rẻ tiết kiệm chi phí chuyến đi các bạn nhé!
Lưu ý: Vé máy bay đi Philippin từng thời điểm có giá vé thay đổi theo quy luật vé giá rẻ hết trước, hạng vé thương gia hết sau cùng. Chính vì thế chúng tôi luôn khuyên bạn gọi điện đặt vé sớm để mua được vé máy bay giá rẻ nhất.
Nguồn: http://vietnamairlines.bz/90-164-ve-may-bay-di-manila

0 comments:

Post a Comment