Monday, January 13, 2014

Vé máy bay đi Philippin giá rẻ giảm 10%

Dãy núi Kitanglad – vườn di sản của Asean
Nằm trên một khu vực rộng hơn 30.640ha với một hệ động thực vật đa dạng, dãy núi Kitanglad ở tỉnh Bukidnon , Philippines vừa trở thành vườn di sản thiên nhiên mới nhất của Asean. Dãy núi Kitanglad là khu bảo tồn thiên nhiên có giá trị cao, đa dạng và độc đáo, nơi sinh sống của hàng trăm loài động thực vật tiêu biểu của khu vực Asean.
vé máy bay đi philippin giá rẻ

Trong khu bảo tồn này, các nhà khoa học đã phát hiện được nhiều loại động thực vật quý hiếm như cây Canhkina dùng để chế biến thuốc chữa sốt rét, hay đại bàng Philippin – một trong những loại đại bàng lớn nhất thế giới đang có nguy cơ tuyệt chủng cao; loài hoa lớn nhất thế giới Rafflesia.
Khi thế giới phát triển các khu du lịch nguyên thủy ngày một ít đi. Trước khi nó thực sự tuyệt chủng bạn có muốn tận mắt chứng kiến vẻ đẹp hào hùng với những loại động thực vật quý hiếm? Nếu có hãy đến với phòng vé Hồng Nhung Booking sở hữu vé máy bay đi Philippin giá rẻ của Vietnam Airlines.
Vé máy bay đi Philippin giá rẻ của Vietnam Airlines đã rẻ nay lại càng rẻ hơn với chương trình khuyến mại giảm giá 10% nhân dịp chào đón năm mới cũng như chi nhánh mới tại Sài Gòn. Để biết thông tin chính xác nhất xin liên hệ 1900 6022 hoặc truy cập website: vietnamairlines.bz.
Dưới đây chúng tôi xin đưa ra một vài khoảnh khắc đẹp của đất nước với những hòn đảo xinh đẹp - Philippin
vé máy bay đi Philippin giá rẻ1
vé máy bay đi Philippin giá rẻ2
vé máy bay đi Philippin giá rẻ3
Một vài hình ảnh này đã phần nào vẽ lên cảnh đẹp huyền ảo của Philippin nhưng không thể nào lột tả hết được. Hãy tự mình khám phá những thời khắc tuyệt vời này với vé máy bay đi Philippin giá rẻ tại Hồng Nhung Booking các bạn nhé!
Nguồn: http://vietnamairlines.bz/90-162-ve-may-bay-di-philippin-gia-re

0 comments:

Post a Comment